ผัวง้อเมียไม่สำเร็จประชดถ่ายคลิปใช้เข็มขัดรัดคอลูกส่งให้เมีย

Last updated: 7 ก.ย. 2564  |  2661 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มลาวน้อยใจเมีย ตามง้อเมียไม่ยอมคืนดี ถ่ายคลิปใช้เข็มขัดรัดคอลูกส่งให้เมียดู หวังเมียกลับมา เมียเห็นคลิปแจ้งความจับผัว

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 ก.ย.64 ร.ต.ท.หญิงพรรณวดี เกษร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งจากนางแดง (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ราษฎรชาวลาว อยู่ อ.ท่าลี่ จ.เลย ว่าลูกชายอายุ 1 ขวบ ถูกนายเซิง อายุ 28 ปี  ราษฎรชาวลาว พ่อแท้ๆ ทำร้ายร่างกาย เอาเข็มขัดรัดคอลูกถ่ายคลิปส่งมาให้ ที่ห้องเช่า ซอยตรอกไก่ตาย ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย และชุดสายฟ้า เดินทางไปตรวจสอบที่ห้องเช่า พบนายเซิงและลูกชายชื่อเด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 1 ขวบเศษ และเด็กชายบี (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ อยู่ในห้อง นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองเลย โดยมีแม่ของเด็กตามมาที่โรงพัก โดยนัดหมายมาให้ปากคำในวันพรุ่งนี้


มาวันนี้เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 ก.ย.64 ที่ สภ.เมืองเลย นางแดง พร้อมสามี เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พงส.เจ้าของคดี โดยนายเซิง เล่าว่า ตนเองอยู่กันกับภรรยามา 10 ปี ช่วงหลังมีโควิดระบาด ภรรยาเอาลูกไปอยู่กับญาติที่ อ.ท่าลี่ ตนเองก็เที่ยวไปมา จนเมื่อวานก็ไปหาเพื่อของ้อคืนดี แต่ภรรยาปฎิเสธ จึงเอาลูกทั้ง 2 คน ขึ้นรถ จยย.มาที่ห้องพักในเมืองเลย จนคิดมากและเครียดใช้ เข็มขัดแขวนคอลูกเพื่อประชด แล้วส่งคลิปไปภรรยาดู  ส่วนตนเองเมื่อเห็นคลิปแล้ว รู้สึกผิดและสงสารลูกมาก และได้ขอโทษลูกไปตั้งเมื่อวานนี้แล้ว พงส.แจ้งข้อกล่าวเบื้องต้น ทำร้ายร่างกายผู้อื่น หลังสอบปากคำเสร็จจะไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้