หนุ่มวัยกลางคนกินเหล้าตกเก้าอี้ไถลลงลำน้ำหมันจมน้ำดับ

Last updated: 13 ก.พ. 2565  |  5545 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 12 ก.พ.65 ร.ต.อ.พีรพัฒน์ ชมชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตที่ลำน้ำหมัน หน้าบ้านเลขที่ 39 หมู่ บ้านหนองฟ้าแลบ ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังกู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดด่านซ้าย เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตอยู่ในลำน้ำหมัน ชื่อนายไกรวุฒิ พรมรักษา อายุ 55 ปี อยู่ บ้านนาเวียงใหญ่ ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย จ.เลย กู้ภัยฯ นำร่างขึ้นมาไว้บนตลิ่ง ตรวจร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย


จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงเที่ยงนั่งกินเหล้าที่หน้าบ้านติดลำน้ำหมันจนถึงบ่าย จากนั้นตัวเองขอไปนอนก่อนเพราะต้องไปเข้าเวรตอนดึก ส่วนผู้ตายนั่งคนเดียว จนตื่นขึ้นมาไม่เห็นผู้ตายและเห็นเก้าอี้พลาสติกล้มลงและมีรอยเหมือนคนไถลลงลำน้ำหมัน จึงแจ้งกำนันช่วยกันงมหาจนเจอร่างจมน้ำ ส่วนทางญาติไม่ติดใจมอบร่างให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้