อธิการบดี ม.ราชภัฎเลย ไม่มีนโยบาย ต้องผมดำ รับไม่ได้ไปเรียนที่อื่น

Last updated: 27 พ.ค. 2565  |  5384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่องจาก เพจ “รับน้องสร้างสรรค์ระดับมหากาฬ” มีการแชร์โพสต์ข้อความของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎเลย มีข้อความว่า “ประกาศน้องปี 1 คนไหนที่สีผมไม่ดำ พี่จะสีขัดรองเท้าไปทาให้นะคะ อย่าหาว่าไม่เตือน กฎก็คือกฎ ถ้ารับกฎแค่นี้ไม่ได้ ก็ไปเรียนที่อื่น เข้าใจนะ ปี 1 ต้องผมสีดำเท่านั้นค่ะ จำเอาไว้ เจอรุ่นพี่ต้องยกมือไหว้นะคะ”  

มาวันนี้เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง รองศาสตราจารย์สมเจตน์  ดวงพิทักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎเลย เปิดเผยว่า ได้เห็นโพสต์แล้ว สิ่งที่โพสต์ไปนั้นไม่ถูก ไม่เห็นด้วย และไม่มีนโยบายอย่างนั้น อาจะเป็นเด็กนักศึกษาหรือไม่รู้ว่ามาจากไหน ตอนนี้ให้ทางคณะหาที่มาที่ไปใครเป็นคนโพสต์ สิ่งที่โพสต์เด็กอาจคิดไปเอง ทางมหาวิทยาลัยไม่มีนโยบาย ปล่อยไปตามธรรมชาติ แต่จะเน้นการแต่งกายที่ถูกระเบียบ ข้อบังคับ ส่วนรายละเอียดของสีผมไม่ได้ฟิก

ตอนนี้ทางมหาวิทยาลัยกำลังหาคอบตอบอยู่ มันมาจากไหน ส่วนทางมหาวิทยาลัยจะทำความเข้าใจต่อคณะ สื่อสารให้ปี 1 เข้าใจด้วย ส่วนที่โพสต์เข้าใจว่าต้องการให้ราคาตัวเอง ฉันเป็นรุ่นพี่ อาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่เหมาะ ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง ตอนนี้กำลังหาตัวผู้โพสต์ ตอนนี้ทางคณะคุรุศาสตร์กำลังหาคำตอบ หาทางแก้ไข ไม่เห็นด้วย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้