หนุ่มใส่เสื้อซุปเปอร์แมนตระเวนลักทรัพย์ตู้บริจาคในวัด อ.ปากชม (คลิป)

Last updated: 14 ก.ย. 2565  |  1712 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 ก.ย.65 พ.ต.ท.อภิรักษ์ อังคศิริสรรพ สว.สส.สภ.ปากชม จ.เลย พร้อมด้วยชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายอภิรักษ์  สุกใส อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 300 หมู่ 4 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ตามวัดในพื้นที่ อ.ปากชม ที่ริมถนนบริเวณใกล้แยกไฟแดงปากชม บ.ปากชม ต.ปากชม อ.ปากชม จ.เลย ตรวจค้นพบยาบ้า และตรวจปัสสาวะเป็นบวก ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่านำเงินไปเสพยาบ้า นำตัวส่ง พงส.สภ.ปากชม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
โดยพฤติกรรม เมื่อวันที่ 6 ก.ย.65 ได้ขี่ จยย. ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้าก่อเหตุลักทรัพย์ตู้บริจาค ภายในศูนย์ปฏิบัติธรรมวัดป่าซำม่วง หมู่ 6 ต.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย ได้เงินประมาณ 200 บาท  วันที่ 8 ก.ย.65 ก่อเหตุลักทรัพย์ตู้บริจาคภายในวัดบ้านวินัย ต.ปากชม อ.ปากชม ได้เงิน 40 บาท  วันที่ 12 ก.ย.65 ก่อเหตุลักทรัพย์ตู้บริจาคศาลาองค์พระภายในวัดท่าสำราญ บ้านคกไผ่ อ.ปากชม งัดตู้บริจาคเงินที่ประชาชนมาบริจาคสูญหายไป 

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้