สาวร้องนักฟุตบอลทีม จ.เลย ข่มขืนโทรข่มขู่ คู่กรณียันไม่ได้ข่มขืน

Last updated: 17 ก.ย. 2565  |  2896 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ก.ย.65 นางสาวฟ้า อายุ 25 ปี เข้าพบ พงส.สภ.เมืองเลย  ว่า ถูกนายบี (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี นักฟุตบอลกองหน้าทีมฟุตบอลใน จ.เลย ใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเราและข่มขู่ ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ถนนเจริญรัฐ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย จนเช้าวันที่ 5 ก.ย.65 นายบี เข้ามอบตัวกับ พงส. โดยให้การปฎิเสธและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น จากนั้น พงส.นำตัวส่งฝากขังศาล จ.เลย โดยมีแฟนสาวของนายบี ใช้เงินสด 200,000 บาท

 
ทางผู้เสียหาย เข้าพบหัวหน้าศาล จ.เลย ขอให้ศาลถอดถอนประกัน เนื่องจากถูกข่มขู่และเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย ศาลนัดไต่สวนด่วน เรียกนายบี คู่กรณี และแฟนสาวมาพบ แต่นายบีไปต่างจังหวัด จึงมีการไต่สวนผู้เสียหาย และเรียกนายบีมาไต่สวนในวันจันทร์ เวลา 09.00 น. ถ้าไม่มาจะถอดถอนประกันทันที ทางครอบครัวอยากทราบว่า ผู้กระทำความผิดเป็นนักฟุตบอลของสโมสร จะมีมาตรการลงโทษอย่างไรกับนักฟุตบอลอย่างไร และยอมรับว่านักฟุตบอลรายนี้มีพฤติกรรมอนาจารคนอื่น ครั้งล่าสุดเมื่อปี พ.ศ.2562

 
มาวันนี้ (17 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นายบี นักฟุตบอลผิวสี ที่ถูกกล่าวหา เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า วันเกิดเหตุเตะฟุตบอลกลับมาตอนกลางคืน และให้แฟนสาวไปรับ จากนั้นช่วงเช้าแฟนสาวได้พาเพื่อนมาที่บ้าน ได้มีการขึ้นมาพูดคุยกันบนห้อง มีการชักชวนกันทำบาร์บีคิวกินในตอนเย็น จึงโอนเงินให้แฟนสาวซื้อของมาทำอาหารกิน ได้บอกให้แฟนสาวชักชวนเพื่อนของแฟนไปด้วย แต่ทางด้านเพื่อนของแฟนได้ปฏิเสธ จากนั้นเพื่อนของแฟนสาวได้เริ่มชวนคุยเกี่ยวกับเรื่องเพศ และเริ่มชวนคุยเกี่ยวกับกิจกรรมบนเตียง จากนั้นพากันไปบนเตียง และมีเพศสัมพันธ์กัน โดยฝ่ายเพื่อนของแฟนสาวกลัวว่าแฟนของตนเองจะกลับมาเจอ จึงโทรไปหาแฟนสาวเพื่อให้อยู่ซื้อของต่อ เมื่อรู้แล้วว่าแฟนสาวยังอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า จึงตัดสินใจมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนของแฟน โดยตัวของเพื่อนแฟนเองยังถามหาถุงยาง ซึ้งตนเองก็บอกไปว่าไม่มี ทางเพื่อนของแฟนก็บอกว่าไม่เป็นอะไร และตกลงมีเพศสัมพันธ์กันจนเสร็จ ทางเพื่อนของแฟนได้ถามว่าจะเอายังไงต่อ ถ้าแฟนของตนเองกลับมารู้ ตนเองจึงบอกว่าพร้อมที่จะให้แฟนสาวของตนเองรู้ และพร้อมที่จะเลิกกับแฟนสาว

จากนั้นเพื่อนของแฟนได้เริ่มร้องไห้ และบอกว่าจะมาทำแบบนั้นกับเพื่อนของเขาไม่ได้ เพราะเขาคบกันมาเป็น 10 ปี แล้วตนเองจึงบอกกับเพื่อนของแฟนสาวไปว่า ตนเองจะเป็นผู้บอกเรื่องนี้เอง แต่ถ้าแฟนของเพื่อนยังร้องไห้ฟูมฟายอย่างนี้ จะกลับกลายเป็นว่า ตัวเพื่อนของแฟนสาวเองนั้นจะทำความแตก ทั้งคู่จึงลงมานั่งกันที่ชั้นล่างของบ้าน และเมื่อแฟนสาวของตนเองมาถึง เพื่อนของแฟนสาวก็รีบออกจากบ้านไป ซึ่งตนเองก็งงว่าเรื่องราวมันเกิดอะไรขึ้นและตนเองยืนยันว่าไม่ได้มีการข่มขืนแต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ตนเองกำลังลำบากมาก เพราะว่าต่อให้ตนเองเป็นนักฟุตที่มีชื่อเสียง ตนเองก็ไม่ได้มีเงินทองอะไรมากมาย ยิ่งมาเจอเรื่องราวแบบนี้ตนเองคิดว่าเป็นการแบล็คเมล์ ตอนนี้ตนเองได้รับความเดือดร้อนขาดรายได้ และยิ่งถ้าถูกสโมสรยกเลิกสัญญา ตนเองจะเอาเงินทองที่ไหนเลี้ยงดูชีวิต และส่งเสียให้แม่ที่ป่วยอยู่และรักษาตัวอยู่ที่ต่างประเทศ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้