ผัวยิงเมียเจ็บสาหัสคิดว่าตายยิงตัวตายตามเมียอยู่กับศพมา 5 วัน

Last updated: 12 พ.ย. 2565  |  12757 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 10 พ.ย.65 พ.ต.ท.วานิช ภูดวงดาษ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บและชีวิตชีวิต ภายในกระท่อมสวนยางพารา ท้ายหมู่บ้านภูสวรรค์ ต.เสี้ยว อ.เมืองเลย จ.เลย เมื่อรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก. พ.ต.ท.ดำรงค์ วงษ์ลืออำนาจ รอง ผกก. (สอบสวน) ทราบ และประสานไปยังชุดสืบสวน แพทย์ รพ.เลย กู้ชีพ รพ.เลย เดินทางไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงกระท่อมพบผู้บาดเจ็บชื่อนางบุหรัน อายุ 35 ปี อยู่ ต.เสี้ยว อ.เมืองเลย จ.เลย ถูกอาวุธปืนสั้นลูกโม่ ขนาด .38 ยิงเข้าที่ราวนมขวา 1 นัด ขาขวา 1 นัด และมือซ้าย 1 นัด เลือดทั่วร่างกาย บาดเจ็บสาหัสนอนหายในรวยรินอยู่หน้ากระท่อม กู้ชีพ รพ.เลย ปฐมพยาบาลรีบนำส่ง รพ.เลย และภายในห้องพื้นนอนพบนายอุเทน อายุ 43 ปี อยู่ ต.กกทอง อ.เมืองเลย จ.เลย สามีผู้บาดเจ็บ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่หน้าอกขวา 1 นัด และหน้าท้อง 1 นัด จนเสียชีวิต สภาพศพเริ่มส่งกลิ่น และพบปืนขนาด .38 ตกอยู่ข้างลำตัวด้านขวาผู้ตาย

 
จากการสอบสวนถามนางสมพิศ อายุ 62 ปี แม่ของนางบุหรัน เล่าว่า ลูกเขยและลูกสาวจะไปกรีดยางที่ป่าเขาท้ายหมู่บ้านประมาณ 5 กม. เมื่อวันที่ 6 พ.ย.65 โดยฝากลูก 2 คนให้ ปู่ ย่า ตา ยาย เลี้ยง 2 วันจะกลับมาบ้านครั้งหนึ่ง จนผ่านไปแล้ว 5 วัน ไม่เห็นลูกสาวและลูกเขยกลับบ้าน จึงไปตามที่กระท่อมสวนยาง พบลูกสาวถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสเลือดท่วมตัว ร้องโอ้ยๆ ขอความช่วยเหลือ อยู่ที่พื้นหน้ากระท่อม ส่วนลูกเขยยิงตัวตายจนเสียชีวิต จึงรีบโทรไปบอกญาติให้รู้และโทรแจ้งตำรวจ

ทาง พงส. ได้สอบถามนางบุหรัน ผู้บาดเจ็บ พอจะพูดได้ เล่าว่า สามีได้ใช้อาวุปืนยิงใส่ตนเอง 3 นัด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส สามีคิดว่าตนเองเสียชีวิต จึงใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายในห้องนอน ส่วนตนเองบาดเจ็บสาหัสไม่สามารถเดินได้ ต้องประทังชีวิตโดยการดื่มน้ำที่มีเหลือในกระท่อม คิดว่าตัวเองไม่รอดต้องตายแน่ๆ จนแม่มาตามหาช่วยนำส่ง รพ.เลย ส่วนสาเหตุคาดว่ามีจากเรื่องสามีน้อยใจเรื่องปัญหาส่วนตัว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้