ครูสาวแจ้งเซลล์ขายรถเอาชื่อไปค้ำประกันรถแล้วไม่ผ่อน

Last updated: 26 ธ.ค. 2565  |  1680 จำนวนผู้เข้าชม  | 


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ธ.ค.65 นางสาวจริยา อายุ 33 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.น้ำสวย อ.เมืองเลย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิงวรินทร์ญา กุลนนท์เลิศสิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ว่าถูกนางสาวปัณฑิตา อายุ 41 ปี เซลล์ขายที่ อ.เมืองเลย ปลอมแปลงเอกสารของตนเอง ไปออกรถกระบะแล้วไม่ผ่อน จนบริษัทรถมาติดตามทวงหนี้ จนต้องได้รับความเดือดร้อนมาก


นางสาวจริยา เล่าว่า เดือนกันยายานที่ผ่านมา ไปซื้อรถกับนางสาวปัณฑิตา เซลล์ขายรถและวางมัดจำ จากนั้นได้รับแจ้งว่าเรื่องไม่ผ่าน โดยไม่ได้ขอเอกสารคืน จนกระทั่งมีจดหมายมาจากบริษัทรถแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่น ว่านางสาวปัณฑิตา มาซื้อรถกระบะ ส่วนตนเองเป็นผู้ค้ำประกัน และไม่ผ่อนรถมาแล้ว 3 งวด จึงได้สอบถามไปที่โชว์ที่นางสาวปัณฑิตาทำงาน ได้รับคำตอบว่าลาออกไปแล้ว พยายามติดต่อก็บอกว่าจะเปลี่ยนผู้ค้ำประกันคนใหม่ ทั้งที่ตนเองไม่รู้เรื่อง จึงมาแจ้งความดำเนินคดีข้อกล่าวหา ฉ้อโกง และปลอมแปลงเอกสาร และยังพบว่านางสาวปัณฑิตา มีหมายจับ และคดีเรื่องรถจนมีผู้เสียหายเกือบ 10 คน แจ้งความดำเนินคดีอยู่



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้