โจรแสบย่องขโมยเครื่องตัดถ่างในศูนย์กู้ภัยภูกระดึง

Last updated: 29 เม.ย 2564  |  554 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 เม.ย.64 นายสาคร ละเขียว อายุ 33 ปี หน.กู้ภัยภูกระดึง จ.เลย เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.เกรียงไกร ศรีพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูกกระดึง จ.เลย ว่า มีคนร้ายย่องเข้ามาที่ศูนย์กู้ภัยภูกระดึง ภายในอาคารศูนย์กู้ภัยฯ วัดป่าธรรมวิเวก หมู่ 10 ต.ศรีฐาน อ.ภูกระดึง เข้ามาขโมยเครื่องตัดถ่างไป เมื่อรับแจ้งได้ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ พบว่าภายในห้องเก็บอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างพบคนร้ายขโมยเครื่องถ่างตัวใหญ่ไป 1 ตัว มูลค่าประมาณ 100,000 บาท ส่วนเครื่องปั่นไฟและอุปกรณ์ตัดถ่างอีกหลายตัว คนร้ายไม่แตะต้อง ส่วนที่หน้าต่างกระจกพบรอยนิ้วมือของคนร้ายจึงได้เก็บหลักฐานไว้



จากการสอบถาม นายสาคร ละเขียว อายุ 33 ปี หน.กู้ภัยภูกระดึง จ.เลย เล่าว่า ช่วงเวลาดังกล่าวไม่มีใครอยู่ภายในศูนย์กู้ภัยฯ มีเพียงพระในวัด 2 รูป คนร้ายอาศัยคนไม่อยู่ย่องเข้ามาขโมยเครื่องถ่างตัวใหญ่มูลค่า 100,000 บาท ไป โดยไม่แตะต้องเครื่องตัดถ่างและอุปกรณ์อย่างอื่น เปิดกระจกหน้าต่างเอาออกไป คาดว่าคนร้ายน่าจะมากัน 2 คน

ส่วนเครื่องตัดถ่างได้ยืมมาจาก อบต.ห้วยส้ม เพื่อใช้ในภารกิจช่วยชาวบ้าน และเตรียมความพร้อมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่มาคนร้ายขโมยไป จึงวิงวอนคนร้ายให้นำมาคืน เพราะเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นไว้ช่วยชีวิตคนในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้