เตือนภัย ! ยายวัย 72 ถูกแก๊งป้ายยาสูญเงินทองกว่า 70,000 บาท

Last updated: 18 พ.ค. 2564  |  5217 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สองหนุ่มแก๊งป้ายยา ขับเก๋งมาตีสนิทยายวัย 72 ปี นั่งหน้าบ้านคนเดียว ที่ อ.วังสะพุง สุดท้ายสูญเงินและทองไปกว่า 70,000 บาท  

 วันที่ 18 พ.ค.64 เฟสบุ๊กชื่อ “ณัฏฐปภัทร์ รัตนมงคลไพศาล” ได้แชร์ข้อความ “บ้านไหนที่คนแก่อยู่บ้าน ให้ระวังให้ดีที่สุด อย่างน้อยมีกล้องวงจรสักตัวก็ดี!!!! ขนาดกลางวันมันยังกล้าทำ #มาสด้าสีแดงป้ายกรุงเทพ #โจรป้ายยาฉุดทรัพย์สิน ระแวก #ตำบลหนองงิ้วเขาหลวง และยายไม่โดนฆ่าก็เป็นบุญแล้ว ”

สอบถามไปยังเจ้าของเฟสบุ๊ก เล่าว่า ตนเองเป็นหลานสาวเจ้าของบ้าน โดยเมื่อวานเวลา 10.00 น. วันที่ 17 พ.ค.64 ที่บ้านไม่มีใครอยู่ มีเพียงยายนั่งอยู่หน้าบ้าน 90 หมู่ 2 บ้านหนองงิ้ว ต.เขาหลวง อ.วังสะพุง จ.เลย เพียงคนเดียว มีชายวัยรุ่น 2 คน อายุประมาณ 30-40 ปี แต่งตัวดี ขับรถเก๋งมาสด้า สีแดง ไม่ทราบทะเบียน มาจอดที่บ้านและดูลาดเลา จากนั้นนั่งคุยกับยายสักพัก จนยายไม่รู้สึกตัว แล้วขับรถหนีไปทาง อ.ภูเรือ

เมื่อยายรู้สึกตัวพบว่าเงินสดร่วม 10,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น พระเลี่ยมทอง 1 องค์ นาฬิกา 1 เรือน และพระเก่า เก็บไว้ในถุงที่ติดตัวตลอดหายไป จึงรีบบอกญาติให้ช่วยแจ้งตำรวจจับ ก้อยากเตือนสำหรับที่บ้านใครมีผู้เฒ่า คนชรา อยู่บ้านคนเดียว ให้ดูแลและระมัดระวังด้วย ถ้าเป็นไปด้วยติดกล้องวงจรปิดได้ยิ่งดี เพื่อมีเหตุฉุกเฉินกล้องวงจรปิดสามารถช่วยเราได้


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้