ส.ทวีภัณฑ์สโตร์ซุปเปอร์เซฟ มอบเงินสนับสนุน 4 รพ. ป้องกันโควิด-19

Last updated: 16 มิ.ย. 2564  |  2304 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 พ.ค.64 ที่ ส.ทวีภัณฑ์สโตร์ซุปเปอร์เซฟ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ส.ทวีภัณฑ์สโตร์ อ.เมือง จ.เลย นำโดย นางคำดี พนมเริงศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารห้างหุ้นส่วนจำกัด ส.ทวีภัณฑ์สโตร์ และนายนายชาติชาย มหาวรากร กรรมการผู้จัดการห้างหุ้นส่วนจำกัด ส.ทวีภัณฑ์สโตร์ พร้อมพนักงานห้างฯ จัดพิธีมอบเงินสนับสนุนในการปฏิบัติหน้าที่ของโรงพยาบาล 4 โรงพยาบาล ในการป้องกันควบคุมโควิด-19

 นายชาติชาย มหาวรากร กรรมการผู้จัดการห้างหุ้นส่วนจำกัด ส.ทวีภัณฑ์สโตร กล่าวว่า จากการติดตามข่าวการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบกับประชาชนอยู่ทั่วโลก ซึ่งประเทศไทยก็เผชิญปัญหาเช่นกัน ซึ้งในส่วนจังหวัดเลย ได้รับผลกระทบและยังมีผู้ป่วยที่กำลังรักษาตัวอยู่ตามโรงพยาบาลในอำเภอต่างๆ ห้าง ส.ทวีภัณฑ์สโตร์ จึงเร่งเห็นความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่เสียสละมอบเงินสนับสนุนให้กับโรงพยาบาลให้ทำหน้าที่ได้อย่างปลอดภัย ทั้งนี้ห้าง ส.ทวีภัณฑ์สโตร์ ทุกสาขาได้ปฏิบัติตามมาตรการการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าที่มาใช้บริการ สำหรับการมอบเงินสนับสนุนครั้งมอบให้กับ 4 โรงพยาบาล ใน จ.เลย ประกอบด้วยโรงพยาบาลเลย 100,000 บาท โรงพยาบาลภูหลวง 50,000 บาท โรงพยาบาลเชียงคาน 50,000 บาท และโรงพยาบาลวังสะพุง 50,000 บาท

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้