วัดใน จ.เลย กำลังรื้อกำแพงวัดกระบะหลับในพุ่งชนทะลุกำแพง (คลิป)

Last updated: 20 พ.ค. 2564  |  2746 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระบะหลับในชนกำแพงวัดทะลุ พระในวัดฉันข้าวอยู่ตกใจเสียงตูมออกมาดู พบกระบะชนทะลุกำแพง บอกไม่เป็นไรกำลังรื้อกำแพงวัดสร้างใหม่

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (19 พ.ค.64) เฟสบุ๊กชื่อ “รังสรรค์ โสภาสถาพร” ได้มีการโพสต์ข้อความ “สภาพเมื่อเช้าตอนฉันข้าวอยู่พอดีเกิดเสียงดังขึ้นอย่างแรง พอฉันข้าเสร็จจึงเดินไปดูพบว่ารถชนกำแพที่วัดพังไปสองช่อง แต่โชคดีคนขับหัวแตกนิดหน่อยไม่ถึงกับต้องเย็บ ส่วนคนที่นั่งมาด้วยแค่ถลอกนิดๆหน่อยๆ โชคดีที่ทั้งสองคนไม่เป็นอะไรมาก ส่วนสาเหตุเกิดจากคนขับรถหลับใน ที่พูดมาทั้งหมดนี้เพราะอยากให้ทุกๆคนได้มีสติและรู้สติของตัวเอง แล้วอุบัติเหตุครั้งนี้คงไม่เกิดขึ้นแน่นอน สาธุสาธุ...”

มาวันนี้เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดอรัญญวาสี บ้านไร่ทาม ต.นาอาน อ.เมืองเลย จ.เลย พบรถกระบะโตโยต้าไฮลักษ์สีเทา ทะเบียน บก 5419 เลย ชนกำแพงวัดจนทะลุ สภาพรถพังยับเยินจอดอยู่ภายในวัด ส่วนที่กำแพงวัดพบความเสียหายพังไป 2 ช่อง เศษเสาปูน และหิน เกลื่อนกระจาย ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย เป็นพ่อลู


สอบถามพระรังสรรค์ ฐานะวุฒิโท รักษาการเจ้าอาวาสฯ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเช้าวานนี้ ขณะที่กำลังฉันข้าวเสร็จ ได้ยินเสียงดังตูม จึงรีบออกมาดูพบรถกระบะบรรทุกข้าวโพดมาเต็มคันรถ พุ่งชนกำแพงจึงรีบไปช่วยเหลือ พบคนขับเป็นพ่อ ไม่ทราบชื่อ/นามสกุล อายุประมาณ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บหัวแตก ส่วนลูกชาย อายุประมาณ 20-25 ปี ร่างกายถลอกเล็กน้อย สอบถามคนขับบอกว่าไปหักข้าวโพดมาทั้งคืนไม่ได้นอน กำลังเอาข้าวโพดไปส่งที่ไซโล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดพ่อลูกหลับในพุ่งชนกำแพงจนเสียหาย ส่วนกำแพงวัดทางวัดกำลังรอสร้างใหม่หลังสร้างซุ้มประตูเสร็จ โยมคงได้ยินข่าว รีบมาหน่อย ขับมาเร็วจองกำแพงวัด 2 ช่อง

 

 



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้