หนุ่มโคราชมาเที่ยวแพห้วยกระทิงลงน้ำงมหาหอยจมน้ำดับ

Last updated: 23 พ.ค. 2564  |  4199 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นายจ้างพามาเที่ยวแพห้วยกระทิง หนุ่มวัย 33 ลงว่ายน้ำงมหาหอย เพื่อนไม่เห็นตามหาไม่เจอ กู้ภัยฯ งมหาพบจมน้ำลึก 2 เมตรใกล้แพ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 พ.ค.64 ร.ต.อ.ชัยพิชญ์ ชัยมงคล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย รพ.เลย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม กู้ภัยเลย กู้ภัยเทวา สมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลย พร้อมชุดประดาน้ำเดินทางไปที่เกิดเหตุ คนจมน้ำที่แพห้วยกระทิง ต.เสี้ยว อ.เมืองเลย เกิดเหตุพบแพอยู่ห่างจากริมตลิ่งประมาณ 3 เมตร ทราบว่าผู้ที่จมน้ำชื่อนายวัน ย่อกลาง อายุ 33 ปี อยู่ ต.จักราช อ.จักราช จ.นครราชสีมา กู้ภัยฯ ชุดประดาน้ำงมหานานอยู่ 1 ช.ม. พบร่างจมน้ำอยู่ใกล้แพลึก 2 เมตร นำร่างขึ้นมาไว้บนฝั่ง


จากการสอบถามนายอิสระพงศ์ ย่อกลาง อายุ 29 ปี ญาติผู้ตาย เล่าว่า พวกตนมีกัน 4 คน อยู่ที่ จ.นครราชสีมา มีนายจ้างให้มาตบแต่งบ้านที่ อ.เชียงคาน วันนี้เป็นวันหยุดนายจ้างได้พามากินเที่ยว ล่องแพที่ห้วยกระทิงรวม 5 คน ผู้ตายได้เอาตะกร้าลงไปว่ายน้ำเพื่อเก็บหอย ส่วนตนเองว่ายน้ำอยู่ จนเวลาผ่านไป 20 นาที น้าที่มาด้วยกันทักว่าผู้ตายไปไหน จึงช่วยกันตามหาแต่ไม่เจอ คาดว่าจมน้ำจึงรีบเจ้าของแพให้ช่วยแจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นตะคริว ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำไปชันสูตรพลิกศพที่ รพ.เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้