ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชน “เราจะไม่ทิ้งกัน”

Last updated: 26 พ.ค. 2564  |  664 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 25 พ.ค.64 ที่บ้านเลขที่ 107 บ้านนากั้ง หมู่ 1 ต.นากั้ง อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ พันเอก ศิวดล ยาคล้าย รองผู้บังคับการกองบังคับการควบคุมที่ 2 กองกำลังสุรสักดิ์มนตรี (กรมทหารราบที่ 13) ร่วมกับ กองร้อยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 2107 ชุดพัฒนาสัมพันธ์มวลชนที่ 2113 ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนที่ 205 ลงพื้นที่ให้กำลังใจนายกาญจนา ยกเทพ อาสาสมัครกิจการพลเรือน กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ผู้ประสบเหตุอัคคีภัย เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา



โดยบ้านของนายกาญจนา ยกเทพ ได้เกิดเหตุไฟไหม้บ้านทั้งหลัง ทำให้ได้รับความเสียหายอย่างหนัก จนไม่สามารถพักอาศัยได้ ในการนี้ ฝ่ายทหารได้มอบเงินช่วยเหลือ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ตามนโยบาย ของผู้บังคับบัญชา "ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส" พร้อมกันนี้ หน่วยได้จัดชุดช่าง ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลนากั้ง ผู้นำชุมชน กำนันผู้ใหญ่บ้าน ชาวบ้านนากั้ง และอาสาสมัครกิจการพลเรือน กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ในพื้นที่ร่วมกันก่อสร้างบ้านที่อยู่อาศัยใหม่ ให้กับนายกาญจนา ยกเทพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้