ผู้สูงอายุลงทะเบียนหมอพร้อมเข้าแถวฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า

Last updated: 7 มิ.ย. 2564  |  625 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กลุ่มผู้สูงอายุ 60 ปี ขึ้นไป และผู้ป่วย 7 โรคเรื้อรัง ที่ลงทะเบียนผ่านหมอพร้อม เข้าแถวฉีดวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า เข็มที่ 1  จำนวน 310 คน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 7 มิ.ย.64 ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย จ.เลย ให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ชุดที่ 2 กลุ่มผู้สูงอายุ 60 ปี ขึ้นไป และผู้ป่วย 7 โรคเรื้อรัง ที่ลงทะเบียนผ่านหมอพร้อมวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า เข็มที่ 1  จำนวน 310 คน ในเขต อ.ด่านซ้าย จ.เลย มีนายแพทย์ภักดี สืบนุการณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย จ.เลย ได้จัดเตรียมสถานที่ไว้ และอำนวยการจราจร และอำนวยความสะดวกแก่ผู้อายุที่ลูกหลานพาเดินทางมาฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เข็มที่ 1 ทยอยกันมาตั้งแต่เช้า ทางโรงพยาบาลได้จัดเตรียมสถานที่ไว้ โดยใช้เวลาในการซักประวัติไม่นาน และเข้าสู่การฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เข็มที่ 1 จากนั้นให้พักเป็นเวลา 30 นาที พบว่าไม่พบผู้ที่มีอาการข้างเคียงแต่อย่างไร สำหรับผู้สูงอายุที่มารับการฉีดวัคซีนเซนเนก้า เข็มที่ 1 ต่างพึงพอใจที่ จนท.มีขั้นตอนในการซักประวัติ ลงทะเบียน และฉีดวัคซีน เป็นไปด้วยความพร้อม รวดเร็ว และไม่แออัด


และในวันที่ 10 มิ.ย.64 ทางโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย ให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ชุดที่ 1 กลุ่มผู้ให้บริการด่านหน้า กลุ่มเสี่ยง ที่ได้รับวัคซีนซิโนแว็ก เข็ม 1 ไปแล้ว จะมีการฉีดวัควีนซิโนแว็ก เข็มที่ 2  จำนวน 377 คน



 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้