ไปหาปลาที่ฝายน้ำทำปืนแก๊ปลั่นเจาะท้ายทอยเพื่อนดับ

Last updated: 9 มิ.ย. 2564  |  7653 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สองหนุ่มเพื่อนกัน ชวนกันไปหาปลาที่ฝายน้ำใกล้หมู่บ้าน ปืนแก๊ปเกิดลั่นเจาะเข้าท้ายทอยเพื่อน ฟุบแน่นิ่งเสียชีวิต ตกใจหนีกลับบ้านไปตั้งหลัก

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 มิ.ย.64 ร.ต.อ.สุภรักษ์ มูลตรี รอง สาว.(สอบสวน) สภ.ผาขาว จ.เลย ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่กอไผ่ ฝายน้ำถนนทางเกษตร ห่างจากหมู่บ้าน 500 เมตร บ้านห้วยไฮ หมู่ที่ 7 ต.โนนป่าซาง อ.ผาขาว จ.เลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังชุดสืบสวน แพทย์ รพ.ผาขาว กู้ภัยฯ เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุใต้กอไผ่ริมฝายน้ำ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดส้มเหลือง สวมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำเงิน กางเกงบอลสีดำ สวมรองเท้าแตะ ชื่อนายวิชัย เมืองลาด อายุ 17 ปี อยู่บ้านห้วยไฮ หมู่ที่ 7 ต.โนนป่าซาง อ.ผาขาว จ.เลย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดที่ท้ายทอย 1 นัด เสียชีวิตมาแล้ว 3 ช.ม. กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.เลย ส่วนผู้ก่อเหตุยังไม่ทราบว่าเป็นใคร


จนกระทั่ง ตร.ชุดสืบสวน สืบทราบว่ามือปืนรายนี้ชื่อนายกันตะพล อายุ 18 ปี หลบอยู่ที่บ้าน เดินทางไปจับกุมตัวได้ที่บ้าน พร้อมปืนแก๊ปยาว 1 กระบอก ที่ใช้ก่อเหตุ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองกับผู้ตายเมื่อเช้าไปวางเบ็ดหาปลาที่ฝายน้ำตรงจุดที่เกิดเหตุ จู่ๆ ปืนแก๊ปยาวที่ตนเองสะพายมาเกิดลั่นเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด จนเสียชีวิต ด้วยความตกใจหนีกลับบ้าน จนถูกตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ แจ้งข้อกล่าวหา กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีอาวุธปืนโดยที่น่ายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตได้ พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ นำตัวส่ง พงส.สภ.ผาขาว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้