รถพ่วง 18 ล้อหลุดกระเด็นเข้าบ้านตำรวจ สภ.ด่านซ้าย

Last updated: 10 มิ.ย. 2564  |  1702 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถพ่วง 18 ล้อ วิ่งจนล้อหลุดกระเด็นเข้าบ้านสารวัตร สภ.ด่านซ้าย ส่วนแม่วัย 81 ปี นั่งหน้าบ้าน ลุกเข้าบ้านก่อนเสี้ยววินาทีเฉียดตาย

เมื่อเวลา 12.20 น. วันที่ 9 มิ.ย.64 ศูนย์วิทยุ สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุล้อรถพ่วงกระเด็นเข้าบ้าน พ.ต.ท.ประมวล สมานทอง สวป.สภ.ด่านซ้าย จนได้รับความเสียหาย ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถพ่วง 18 ล้อ ขับไปทาง อ.ด่านซ้าย แจ้งไปยัง ตร.ชุดสายตรวจ ตั้งด่านตรวจสกัดจับ


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 2 หมู่ 2 บ้านเครือคู้ ต.ปากหมัน อ.ด่านซ้าย เป็นบ้านของ พ.ต.ท.ประมวล สมานทอง สวป.สภ.ด่านซ้าย พบนางอำไพ สมานทอง อายุ 54 ปี กำลังพูดคุยกับเพื่อนบ้านถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยพาผู้สื่อข่าวไปดู พบล้อรถพ่วง 1 ล้อ อยู่บริเวณหน้าบ้าน และความเสียหายที่ล้อกระเด็นมาถูกฝาผนังบ้านจนปูนราว หน้าต่างเสียหาย

นางอำไพ สมานทอง เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองพร้อมด้วยนางคำมี มหานิล อายุ 81 ปี (แม่) นั่งอยู่หน้าบ้าน สักพักแม่ก็ลุกเข้าไปในบ้าน จู่ๆ เพียงเสียววินาที มีล้อรถพ่วง 1 ล้อ มาจากไหนไม่รู้วิ่งชนฝาผนังบ้านและกระเด็นมากระแทกหน้าต่างจนเสียหาย ดังตูม 2 ครั้ง ซึ้งตอนนั้นแม่ได้ลุกเข้าบ้านก่อน ไม่อย่างงั้นคงได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จากนั้นรีบแจ้งตำรวจ


ขณะเดียวกัน ตร.ชุดสายตรวจ ได้สกัดจับรถพ่วงฮีโน่ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 83-0392 ฉะเชิงเทรา ทะเบียนตัวลูก 83-0393 ฉะเชิงเทรา ได้ที่กลางหมู่บ้านนาหอ ต.ปากหมัน พบล้อหลังขวาของรถพ่วง 2 ล้อหายไป ที่ดุมล้อมีรอยน็อตฉีก ส่วนคนขับชื่อนายอุมา พิมพ์สัย อายุ 41 ปี อยู่ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ เล่าว่า ตนเองกำลังบรรทุกมันเส้นมาจาก อ.ท่าลี่ จ.เลย จะไปส่งที่ท่าเรือ อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่ทราบเลยว่าล้อหลังรถพ่วงหลุดหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ จนมี จนท.ตร.มาดักสกัดและจับ ส่วนความเสียหายรถมีประกันและยอมชดใช้ทั้งหมด



 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้