สลด ! เด็กหญิงวัย 14 ปี ร่วมแก๊งส่งยาบ้าร่วม 2 หมื่นเม็ด

Last updated: 10 มิ.ย. 2564  |  10920 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตร.สภ.โพนทอง ทพ.2102 จับกุมแก๊งรับส่งยาบ้ากลางหมู่บ้าน อ.ท่าลี่ ได้ยาบ้า 17,699 เม็ด พบเด็กหญิงอายุ 14 ปี ร่วมด้วย

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 9 มิ.ย.64 ตร.ชุดสืบสวน สภ.โพนทอง ร่วมกับ ทพ.2102 ฝ่ายปกครองอำเภอท่าลี่ สืบทราบว่าจะมีการรับส่งยาบ้าบริเวณถนนสาธารณะทางทิศตะวันตก บ้านน้ำพาน หมู่ 3 ต.อาฮี  อ.ท่าลี่ จ.เลย นำกำลังซุ้มดูพบนายธนกฤษ แก้ววันดี อายุ 21  ปี นายจิรเดช อายุ 18  ปี และเด็กหญิงฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ทั้งหมดอาศัยอยู่ ต.น้ำแคม อ.ท่าลี่ จ.เลย ขี่ จยย.ฮอนด้าเวฟ  110 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ลักษณะมีพิรุธ จึงขอตรวจค้น พบยาบ้า 17,699  เม็ด ยาบ้าผงละเอียด น้ำหนักรวมประมาณ 18 กรัม อยู่ในกระเป๋าสะพาย โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

นำตัวมาสอบสวนและขยายผล และแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษในประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) และแจ้งข้อหานายธนกฤษ แก้ววันดี ว่า ก่อให้ผู้อื่นกระทำความผิด ไม่ว่าด้วยการใช้  บังคับ   ขู่เข็ญ จ้างวาน หรือ ยุยง ส่งเสริม หรือด้วยประการใดๆ ให้ผู้อื่นมียาเสพติดให้โทษในประเภท1  (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)  ซึ่งมีปริมาณคำนวณเป็นสารบริสุทธิ์เกินยี่สิบกรัมขึ้นไปไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.โพนทอง ดำเนินคดีตามกฎหมาย                                                                                                      

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้