หนุ่มเลยถูกแซวฟันกระหน่ำนับสิบแผลหนุ่มภูกระดึงดับ

Last updated: 10 มิ.ย. 2564  |  11135 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มวัย 19 ปี ขี่ จยย.กลับบ้านโดนหนุ่มภูกระดึงแซว ทนไม่ไหว กลับบ้านคว้ามีด 2 เล่ม กระหน่ำฟันไม่ยั้งนอนเสียชีวิตจมกองเลือด

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 9 มิ.ย.64 ร.ต.อ.สุพจน์ โพธิ์ศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูกระดึง จ.เลย ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด ที่หน้าศาลาประชาคม ภายในหมู่บ้าน วังไผ่ ต.ผานกเค้า อ.ภูกระดึง เมื่อรับแจ้งประสานไปยังชุดสืบสวน แพทย์ รพ.ภูกระดึง กู้ภัยภูกระดึง เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุถนนหน้าศาลาประชาคม พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดขาวม่วง กางเกงบอลขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า ชื่อนายณรงค์ศักดิ์ เสมอโพก อายุ 28 ปี เจ้าของร้านซ่อมรถ จยย อยู่บ้านเลขที่ 110 หมู่ 2 ต.ผานกเค้า อ.ภูกระดึง จ.เลย ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะ ใบหน้า แขนทั้งสองข้าง ลำตัวนับสิบแผล นอนจมกองเลือด ที่ปลายเท้าขวาพบมือถือตกอยู่ 1 เครื่อง และห่างออกไป 3 เมตร พบรถ จยย.ฮอนด้าสกู๊ปปี้ สีแดง ของผู้ตายจอดอยู่ และพบเก้าอี้ปูนสีชมพูที่หน้าศาลาประชาคมล้มจนอยู่ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตกู้ภัยฯ ส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.ภูกระดึง ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายธนพล สาหล้า อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 249 หมู่ 3 ต.นาดินดำ อ.เมืองเลย จ.เลย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป


จนกระทั่งเวลาตี 3 นายธนพล สาหล้า (ผู้ก่อเหตุ) ได้เข้าขอมอบตัวกับ พงส.สภ.ภูกระดึง สารภาพว่า ตนเองขี่รถ จยย.ผ่านมาเห็นผู้ตาย นั่งอยู่ที่ม้านั่งหินอ่อนสีชมพู ศาลากลางบ้านวังไผ่กับเพื่อน ผู้ตายเห็นตนผ่านมาได้ร้องตะโกนใส่ตนว่า “เอ้ย” ตนจึงหยุดร แล้วผู้ตายพูดว่า “มึงใจบ่” ทำให้ตนเกิดความไม่พอใจโมโหเป็นอย่างมาก เมื่อกลับถึงบ้านพักที่อยู่ไม่ไกล ไปหยิบมีดอีโต้และมีดตะขอ ที่อยู่บริเวณข้างเตาไฟในห้องครัว 2 เล่ม เดินกลับมาหาผู้ตายที่นั่งอยู่ จากนั้นเดินอ้อมมาด้านหลังใช้ด้านสันมีดฟันไปที่บริเวณต้นคอ 1 ครั้ง จนผู้ตายล้มลงที่พื้นริมถนน จึงตามไปฟันซ้ำอีกหลายครั้ง แล้วนำมีดไปทิ้ง แล้วหลบหนีไปบ้านมารดาที่ ต.นาดินดำ อ.เมืองเลย เกิดสำนึกผิดจึงโทรแจ้ง 191 เพื่อขอเข้ามอบตัวดังกล่าว

ส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาให้การไม่ขอทำแผน เนื่องจากเกรงว่าญาติและเพื่อนผู้ตายจะมารุมประชาทัณฑ์ ซึ้งเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา จึงแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้