นักร้องหมอลำเมืองเลยเจอโควิด ใส่เสื้อหมอลำตัวโปรดวิ่งไลน์แมน (คลิป)

Last updated: 20 มิ.ย. 2564  |  1043 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มวัย 33 ปี นักร้องหมอลำผับชื่อดัง จ.เลย เจอพิษโควิดผับปิด มาวิ่งไลน์แมน ใส่เสื้อนักร้องหมอลำ สีเขียวสดใส เพื่อหารายได้พิเศษเลี้ยงครอบครัว

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 19 มิ.ย.64 ที่ร้านหม่าล่า ซอยตรงข้ามเรือนจำ จ.เลย ข้างศาลากลาง จ.เลย นายบุญรอด ผลาผล อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 7 ต.เมือง อ.เมืองเลย จ.เลย อดีตนำร้องหมดลำเสียงดีผับชื่อดังของ จ.เลย เจอพิษโควิดรอบ 3 ผับปิด ตัดสินใจเปิดร้านหม่าล่าแต่ไม่พอเลี้ยงครอบครัว ต้องมาขับไลน์แมนส่งอาหาร แต่ใส่เสื้อสีเขียวไลน์แมน กลัวคนจะจำไม่ได้ นำชุดนักร้องหมอลำสีเขียว ที่ตบแต่งปักเลื่อมอย่างสวยงาม มาใส่วิ่งส่งอาหาร จนเป็นที่สะดุดตาของชาวบ้าน


นายบุญรอด ผลาผล เล่าว่า แต่ก่อนตนเองเป็นนักร้องหมอลำในผับชื่อดังของ จ.เลย แต่ด้วยมีการแพร่ระบาดโควิด รอบ 3 ทำให้ผับต้องปิดชั่วคราวมาร่วม 2 เดือน ทำให้ได้รับความเดือดร้อนต้องหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ออกมาเปิดร้านหม่าล่าที่หน้าบ้านเพื่อน ข้างศาลากลาง จ.เลย ได้กำไรวันละ 400-500 บาท ก็ไม่พอ จึงตัดสินใจมาวิ่งไลน์แมนส่งอาหาร เพื่อหารายได้เพิ่ม แต่เผอิญเสื้อแจ๊กเก็ตไลน์แมนสีเขียว ซึ้งตรงกับเสื้อนักร้องหมอลำตัวโปรดของตนเอง ที่เป็นสีเขียวเหมือนกันและปักเลื่อมจนสวย จึงใส่เสื้อทำงานทุกวัน สร้างรายได้ให้วันละ 400-500 บาท สำหรับลูกค้าท่านใดสั่งอาหารให้ให้ตนไปส่ง ทุกพื้นที่ของ อ.เมืองเลย โทรมาได้ที่เบอร์ 084-0423885

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้