นอภ.ผาขาว แจ้งจับนักเล่นการพนันติดโควิดทั้งหมด

Last updated: 23 มิ.ย. 2564  |  1013 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.64 เวลา 12.00 น. มีการแถลงข่าว พบผู้ป่วยโควิด-19 จำนวน 10 ราย ในพื้นที่ ต.โนนปอแดง อ.ผาขาว จ.เลย และมีการซักประวัติพบว่าที่ติดโควิด ได้มีการลักลอบเล่นการพนันในเถียงนากลางทุ่งท้ายหมู่บ้าน ทำนักพนันทั้งหมดติดโควิด

มาวันนี้ (23 มิ.ย.64) ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นายอภินันท์ สุวรรณาโค นายอำเภอผาขาว จ.เลย เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวได้มอบหมายให้ปลัดอำเภอ เข้าแจ้งความกับ พงส.สภ.ผาขาว ให้ดำเนินคดีกับผู้ป่วยโควิด ซึ้งเป็นบิดาของผู้ป่วยรายที่ 99 เพศหญิง อายุ 13 ปี ในข้อกล่าวหา ฐานแพร่เชื้อโควิดฯ สู่ลูกสาว

และยังแจ้งข้อกล่าวหา ผู้ป่วยรายที่ 100 เพศหญิง อายุ 64 ปี และผู้ป่วยรายที่ 106 เพศหญิง อายุ 69 ปี อาศัยอยู่ ต.โนนปอแดง อ.ผาขาว จ.เลย ในข้อหา พ.ร.บ.การพนัน และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อฯ ฐานทำให้เพื่อนร่วมวงพนันติดโควิดฯ ถึง 7 คน และยังแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ป่วยโควิด 7 ราย ที่ร่วมวงพนัน ข้อกล่าวหา ทำผิด พ.ร.บ.การพนัน และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อฯ ให้ดำเนินคดีกับทุกคน โดยผู้ถูกกล่าวหาทุกคน มีการลักลอบเล่นการพนันในเถียงนาท้ายหมู่บ้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้