กระบะเสียหลักพุ่งชนกำแพงปูนแบงก์กรุงไทยพังยับคนขับสาหัส

Last updated: 24 มิ.ย. 2564  |  1470 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มวัย 24 ปี ขับกระบะวีโก้กลับบ้าน เสียหลักพุ่งชนกำแพงปูนแบงก์กรุงไทยทะละ ส่วนคนขับเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 23 มิ.ย.64 พ.ต.ท.วัฒนา พาจันลา สว.(สอบสวน) สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะพางชนกำแพงธนาคารกรุงไทย สาขาด่านซ้าย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย กู้ภัยสัจจะไมตรี เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ 4 ประตู ตีคอกเหล็ก สีบรอนด์ทอง ทะเบียน งฉ 1454 นครราชสีมา พุ่งชนกำแพงปูนธนาคารกรุงไทย จนสภาพหน้ารถพังยับเยิน ส่วนกำแพงได้รับความเสียหายจนทะลุไปธนาคารธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ที่อยู่ติดกัน พบคนขับชื่อนายวีระพงษ์ ขานพิมาย อายุ 24 ปี อยู่ ต.รังกาใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยฯ นำร่างออกมาจากรถที่นั่งคนขับ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องตนนำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย

 


จากการสอบถามคนขับพอพูดได้ เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเหมือนมีอะไรวิ่งตัดหน้า จึงเบรกแต่รถเสียหลักพุ่งเข้าไปในชนกำแพงปูนธนาคารกรุงไทย จนเสียดังสนั่น ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส จนมีกู้ภัยฯ มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล โชคดีรถไม่พุ่งเข้าไปในธนาคาร ไม่อย่างงั้นจนเสียหายหนักกว่านี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้