ลูกชายเมาเหล้าสั่งพ่อม้วนยา พ่อไม่ยอมใส่มวยไทยพ่อเจ็บหนักแม่หัวแตก

Last updated: 3 ก.ค. 2564  |  1854 จำนวนผู้เข้าชม  | 


ลูกเมาเหล้าสั่งพ่อวัย 88 ปี ม้วนยาให้สูบ พ่อไม่ยอม ใส่แม่ไม้มวยไทยจนพ่อหัวแตกเจ็บหนักต้องวิ่งหนี ส่วนแม่ถูกท่อนเหล็กเขวี้ยงใส่จนหัวแตก

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 2 ก.ค.64 ร.ต.อ.พีรพัฒน์ ชมชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุลูกพ่อทำร้ายร่างกายพ่อแม่จนได้รับบาดเจ็บ ที่ ต.โป่ง อ.ด่านซ้าย จ.เลย เมื่อรับแจ้งพร้อมด้วย ร.ต.อ.ชนทัช วงศ์ลา รอง สวป. และสายตรวจเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบนายสัญญา อายุ 38 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านอยู่ในสภาพเมา เอะอะโวยวายอยู่ภายในบ้าน สภาพตาซ้ายเขียว โดยที่พื้นมีบ้านมีของใช้แตกกระจายที่พื้น จนท.ได้ควบคุมตัวให้ระงับสติอารมณ์ ห่างออกไปพบนางคำหม่วน อายุ 73 ปี แม่ได้รับบาดเจ็บถูกลูกชายเอาท่อนเหล็กเขวี้ยงใส่จนหัวแตก ส่วนนายบุญมา อายุ 88 ปี พ่อได้รับบาดเจ็บหัวแตกตาปูดเขียวทั้ง 2 ข้าง กลัวลูกชายจะทำร้ายวิ่งหลบหนีไปซ่อนที่ไร่ห่างจากบ้านประมาณ 1 กม.  จนท.ตร.นำตัวลูกชายมาสอบปากคำที่ สภ.ด่านซ้าย ส่วนแม่นำตัวไปเย็บแผลที่โรงพยาบาล

จากการสอบถามนายสัญญา (ลูกชาย) อยู่ในสภาพที่เมาพอพูดรู้เรื่อง อ้างว่า ตนเองสั่งให้พ่อม้วยยาสูบให้หน่อย แต่พ่อไม่ทำตามด้วยความโมโหด่าทอพ่อ แต่พ่อขึ้นมาเตะตนเองก่อน จึงสวนกลับด้วยเท้าไป 2 ครั้ง จนพ่อหนีไป ส่วนแม่ได้ใช้ท่อนเหล็กเขวี้ยงใสไปถูหัวแม่จนหัวแตก

นางสาวภัสสร อายุ 28 ปี หลานสาว เล่าว่า นายสัญญา ชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ เมื่อเมาจะชอบทำร้ายพ่อแม่และทรัพย์สินในบ้าน ตอนเกิดเหตุนายสัญญาสั่งให้ม้วนยาใบสูบให้ แต่พ่อไม่ยอมทำ ทำให้โมโหด่าพ่อแม่ซึ้งอายุมากแล้ว จากนั้นชกต่อย เตะ ถืบพ่อแบบไม่เลี้ยง จนพ่อหัวแตก ตาทั้ง 2 ข้างปูดเขียว จนต้องหนีไปซ่อนตัวที่ไร่ ส่วนแม่ขณะที่เก็บเศษแก้วที่แตก ลูกชายใช้ท่อนเหล็กเขวี้ยงใส่แม่จนหัวแตก

ขณะที่ ร.ต.อ.พีรพัฒน์ ชมชัย พงส.กำลังสอบปากผู้เป็นแม่อยู่นั้น นายสัญญา เกิดสำนึกผิด เดินเข้าไปกราบเท้าแม่ เพื่อให้แม่ขอโทษที่ทำลงไป แต่แม่ถามกลับจำได้ไหมทำอะไรลงไป แม่อภัยให้ลูกได้ แต่แม่อยากให้ลูกถูกส่งไปดัดนิสัยและเลิกเหล้า เพื่อจะไม่มาทำกับพ่อแม่แบบนี้อีกต่อไป

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้