ลูกขอเงินแม่ 200 บาท ซื้อยาบ้าไม่ได้พังบ้านจนยับ

Last updated: 4 ก.ค. 2564  |  5706 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูกชายวัย 30 ปี ขอเงินแม่ 200 ไปซื้อยาบ้าไม่ได้ อาละวาดพังทรัพย์สิน ประตู หน้าต่าง กระจก ในบ้านพังยับ เห็นตำรวจมาจับขี่ จยย.หนีไปทางหลังบ้าน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 3 ก.ค.64 ร.ต.ท.กำพล โปรณะ รอง สวป.สภ.ด่าสนซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งจากนางสมัคร อายุ 57 ปี ว่าลูกชายเมายาบ้าอาละวาดพังบ้านที่ ต.นาหอ อ.ด่านซ้าย จ.เลย เมื่อรับแจ้งพร้อมด้วยชุดสายตรวจเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบนายอนุพงษ์ อายุ 30 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านกำลังอาละวาดพังข้าวของในบ้าน ตร.ได้นำอุปกรณ์เหล็กง้ามเพื่อจับตัว แต่ผู้ก่อเหตุเห็นเสียก่อนขี่รถ จยย.หลบหนีออกไปทางหลังบ้าน มีแม่ พา จนท.ตร.เข้าไปในบ้าน พบว่าทรัพย์สินในบ้าน ตู้เย็น รถ จยย.เครื่องครัว เตาแก๊ส ประตู หน้าต่าง กระจกแตกทุกบานแตก เสียหายทั้งหลัง เศษกระจกแตกกระจายเต็มพื้นบ้าน


สอบถามผู้เป็นแม่ เล่าว่า ทุกครั้งที่ลูกชายมาขอเงินซื้อยาบ้า เมื่อไม่ได้จะทำลายพังข้าวของจนเสียหาย จนมาช่วงก่อนเย็นวันนี้ ลูกชายได้มาของเงิน 200 บาท ไปซื้อยาบ้า แต่ตนเองไม่ให้ ทำให้ลูกชายเกิดความไม่พอใจ พังรถ จยย. เครื่องใช้ ประตู หน้าต่าง พังเสียหายหมด และครั้งนี้หนักที่สุด จนทนไม่ไหวแจ้งตำรวจ เมื่อตำรวจมาถึงลูกชายลูกตัวหนีไปก่อน อยากให้จับตัวลูกชายไปเลิกบำบัดยาเสพติดและรักษาตัว ยอมรับว่ากลัวมาก คืนนี้ไม่กล้านอนที่บ้าน กลัวลูกชายกลับมาทำร้ายร่างกาย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้