รถพ่วง 10 ล้อ ยางระเบิดชนรถเทรเล่อร์ 2 คัน พังยับเจ็บ 2 สาหัส 1

Last updated: 5 ก.ค. 2564  |  6159 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 5 ก.ค.64 ร.ต.อ.หญิงวิรินทร์ญา กุลนนรท์เลิสสิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถสิบล้อพ่วงชนรถเทรนเล่อร์ ที่ถนนเลย-เชียงคาน สามแยกบ้านนาโคก ต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.เลย กู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง 10 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ชนกับรถเทรนเล่อร์ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 70-1658 กาฬสินธ์ ตัวลูกพ่วง 70-1859 กาฬสินธ์ และรถพ่วงเทรนเล่อร์ สีห้า ไม่ทราบทะเบียน ที่จอดอยู่ไหล่ทาง จนพังยับเยิน ทำให้คนขับและผู้โดยสาร (ไม่ทราบชื่อ/นามสกุล) รถพ่วง 10 ล้อ ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ ส่วนรถเทรนเล่อน์ ฮีโน สีขาว ผู้โดยสาร(ไม่ทราบชื่อ/นามสกุล) ในรถได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยฯ ช่วยเหลือนำคนเจ็บทั้ง 3 คน ส่ง รพ.เลย

จากการสอบสวนทราบว่า รถเทรนเล่อร์ทั้ง 2 คัน จอดอยู่ไหลาทางถนน จู่ๆ มีรถพ่วง 10 ล้อ บรรทุกทรายมาเต็มคันรถ มาจากเชียงคานจะเข้าเมืองเลย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุล้อรถเกิดระเบิดทำให้รถเกิดเสียหลักวิ่งข้ามเลนไปพุ่งชนรถเทรนเล่อร์ที่จอดอยู่ 2 คัน จนมีผู้บาดเจ็บ 2 สาหัส 1 ส่วน พงส.ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาคนขับ อยู่ระหว่างตรวจที่เกิดเหตุและรวบรวมหลักฐาน



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้