หนุ่มเลย ป่วยทางจิตคลั่งใช้มีดฟันหน้าผู้ใหญ่บ้านเลือดอาบ

Last updated: 5 ก.ค. 2564  |  6706 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มวัย 40 ปี คลั่งทางจิต ใช้มีดทำครัวฟันหน้าผู้ใหญ่บ้าน หลังก่อเหตุหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านร้าง ตร.ระดมตามจับแต่ไม่รอด

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 5 ก.ค.64 พ.ต.ท.สุทธินันท์  รอดคำวงศ์  สวป.สภ.หนองหญ้าปล้อง จ.เลย ได้รับแจ้งมีคนคลุ้มคลั่งไล่ทางผู้ใหญ่บ้านและทำร้ายข้าวของ ภายในบ้านเลขที่ 218 บ้านวังไห หมู่ 4 ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง เมื่อรับแจ้ง นำกำลังพร้อมด้วยอุปกรณ์เหล็กง้ามเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบนายชายแดน สุทธิอาจ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ถูกนายมนเทียน อายุ 40 ปี อยู่ ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย ใช้อาวุธมีดทำครัวยาว 6 นิ้ว ฟันเข้าที่บริเวณแก้มซ้าย 1 แผล และทำร้ายทรัพย์สินในบ้านจนเสียหาย หลังก่อเหตุหลบหนีไปที่บ้านร้าง ห่างจากที่เกิดเหตุ 200 เมตร จนท.ติดตามตัวจนพบตัว หลบซ่อนอยู่ภายในบ้าน และมีการเจรจานานกว่า 20 นาที จนผู้ก่อเหตุระงับสติอารมณ์จึงเข้าจับกุม นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.หนองหญ้าปล้อง


จากการสอบสวนทราบว่า นายมนเทียน ผู้ก่อเหตุมาอาการทางจิต ได้เดินทางไปยังบ้านนายชายแดน สุทธิอาจ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 จากนั้นได้ทำร้ายข้าวของจนเสียหาย และใช้อาวุธมีดทำครัวยาว 6 นิ้ว ฟันเข้าที่ใบหน้าผู้ใหญ่บ้าน 1 แผล จนเป็นแผลลึก จากนั้นวิ่งหนีไปซ่อนตัวที่บ้านร้างห่างออกไป 200 เมตร จน จนท.ตร.สามารถเกลี่ยกล่อมจับตัวไว้ได้ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา “บุกรุกเคหสถานโดยมีอาวุธมีด ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ทำให้เสียทรัพย์ พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร”  นำตัวพร้อมอาวุธมีดส่ง พงส.สภ.หนองหญ้าปล้อง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้