แท็กซี่หลับลึกในกระท่อมท่ารถ บขส.เลย โดนฉกกุญแจขับหนี

Last updated: 6 ก.ค. 2564  |  1746 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แท็กซี่เมืองเลย นอนหลับคิวรถ ถูกคนร้ายเอากุญแจรถขับหนีไป แต่นำมันใกล้หมดคนร้ายทิ้งรถขโมยรถ จยย.ชาวบ้านหนี

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 ก.ค.64 นายทนงศักดิ์ สุดตาสอน อายุ 44 ปี อยู่ ต.น้ำสวย อ.เมืองเลย เข้าให้ปากคำต่อ ร.ต.อ.วสันต์ แสงโทโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย เมื่อวานช่วงบ่ายถูกคนร้ายขโมยรถแท็กซี่นิสสันซิลฟี่  สีเหลือง-น้ำเงิน ทะเบียน ทข 2 เลย ที่จอดอยู่คิวรถท่ารถ บขส.จ.เลย จากนั้นตกดึกช่วง 3 ทุ่ม คนร้ายนำรถไปจอดทิ้งไว้ กลางถนนทางเข้าวัดป่าภูผาหมาน ต.กกทอง อ.เมืองเลย และขโมยรถ จยย.ของชาวบ้านหนีไป


นายทนงศักดิ์ สุดตาสอน คนขับแท็กซี่ เล่าว่า เมื่อวานช่วงบ่าย ตนเองมาจอดรถที่คิวรถแท็กซี่ในท่ารถ บขส.เลย และเดินเข้าไปนอนในกระท่อมด้วยความเหนื่อยหล้า ซึ้งตอนนั้นมีจอดอยู่ด้วยกัน 3 คัน และเอากุญแจไว้ที่หัวนอน หลับไปประมาณ 20 นาที ตื่นขึ้นมาพบว่ารถแท็กซี่คู่ใจหายไป สอบถามเพื่อนก็ไม่มีใครรู้ ไปดูกล้องวงจรปิดที่ บขส.ก็ไม่เห็น จึงเข้าแจ้งความตำรวจ จนกระทั่งเวลา 3 ทุ่ม ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบรถจอดอยู่กลางถนน ทางเข้าวัดป่าภูผาหมาน ต.กกทอง อ.เมืองเลย เปิดไฟกระพริบไว้ และคนร้ายได้ขโมยรถ จยย.ยามาฮ่าจูปีเตอร์ สีน้ำเงินฟ้า 1 กฌ 2948 เลย ของชาวบ้านที่จอดอยู่หนีไป ส่วนตนโชคดีที่น้ำมันรถแท๊กซี่ใกล้หมด ไม่อย่างงั้นคงไม่ได้รถคืนแน่ วันนี้มาให้ปากคำเพิ่มเติมและขอนำรถกลับไปขับทำมาหากินต่อไป ส่วนคนร้าย พงส.ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร อยู่ระหว่างให้ ตร.ชุดสืบสวน ติดตามดูกล้องวงจรปิดรายทาง เพื่อเอาตำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้