กล้องวงจรปิดจับภาพสองโจรแสบยกตู้เติมเงินคืนเดียว 2 ตู้ อ.วังสะพุง (คลิป)

Last updated: 9 ก.ค. 2564  |  897 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สองโจรหนุ่ม ขี่ จยย.ตระเวนยกตู้เติมเงินในพื้นที่ อ.วังสะพุง คืนเดียว 2 ตู้ ได้เงินไม่กี่บาท ทิ้งตู้เติมเงินในป่าหญ้าให้ตำรวจดูต่างหน้า

เมื่อเวลา 01.51 น. วันที่ 9 ก.ค.64 มีคนร้ายสองคนเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 25-30 ปี ขี่ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น สี ทะเบียน มาจอดที่หน้าร้านขายของ 20 บาททุกอย่าง ถนนภูมิวิธี ต.วังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย จากนั้นไปยกตู้เติมเงินที่หน้าร้าน ทั้งที่มีแท่งปูนน้ำหนักมาก ยกขึ้นรถ จยย.ที่เพื่อนจอดอยู่ขึ้นรถหนีไป และเช้าวันนี้ไปพบตู้เติมเงินถูกทิ้งไว้ที่ป่าหญ้าริมแม่น้ำเลย ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร โดยเจ้าของร้านบอกว่าได้เอาเงินออกทั้งหมดตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ทำให้คนร้ายไม่ได้เงินไป

 
จากนั้นเมื่อช่วงเวลา 05.00 น. ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ยกตู้เติมเงิน ที่หน้าบ้านชาวบ้าน  สามแยกบุ่งกบตาล ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง พบคนร้ายยกตู้เติมเงินไปทั้งตู้ ในตู้มีเงินไม่กี่ร้อยบาท คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกัน หลังยกตู้เติมเงินตู้แรกไม่มีเงินในตู้ จึงมาก่อเหตุตู้ที่สอง ตร.อยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้ายทั้งสองคนมาดำเนินคดีตามกำหมายต่อไป



 

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้