รถพ่วงเทรลเลอร์ชนประสานงากระบะแม่ดับลูกสองคนเจ็บสาหัส

Last updated: 10 ก.ค. 2564  |  9058 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถพ่วงเทรลเลอร์ลงเนินสายสานตม-ท่าลี่ เจอกระบะชนประสานงาเสียงดังสนั่น คนขับกระบะเสียชีวิต ลูกน้อยสองคนเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 10 ก.ค.64 ร.ต.อ.มานิตย์ พิมพ์พระลับ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูเรือ จ.เลย พร้อมด้วยแพทย์ รพ.ภูเรือ กู้ภัยฯ พร้อมเครื่องตัดถ่าง เดินทางไปที่เกิดเหตุรถพ่วงเทรลเลอร์ชนกับรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ถนนสายสานตม-ท่าลี่ หลัก กม.ที่ 17 ต.สานตม อ.ภูเรือ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซู สีบรอนด์เงิน ทะเบียน บน 926 เลย ถูกรถเทรลเลอร์ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 70-9286 ขอนแก่น ทะเบียนลูกพ่วง 70-9287 ขอนแก่น ชนเข้าด้านขวาคนขับ สภาพพังยับเยินอยู่ไหล่ทางซ้ายถนน ในรถพบคนขับเป็นหญิงชื่อนางสาวนฤมล อายุ 31 ปี อยู่ ต.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย เสียชีวิต และพบเด็กชายภาคิน อายุ 8 ปี และ เด็กหญิงอริศรา อายุ 3 ขวบ ลูกชายและลูกสาวของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดประตูนำร่างคนเจ็บและผู้เสียชีวิต ส่ง รพ.ภูเรือ ห่างออกไป 100 เมตร พบรถพ่วงเทรลเลอร์คู่กรณีพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทางจนหัก มีนายสุกัน คำเลิศ อายุ 38 ปี อยู่ ต.เทพคีรี อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู คนขับยืนรอพบ จนท.ตร.


จากการสอบถามคนขับเล่าว่า ตนเองไปส่งปุ๋ยที่ไชยะบูลี สปป.ลาว ที่ด่าน อ.ท่าลี่ กำลังกลับไป จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นเนินลงเขา มีรถกระบะวิ่งสวนทางขึ้นมาข้ามมา ตนเองพยายามหักหลบแต่ไม่ทันชนประสานงาเสียงดังสนั่น จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ส่วนตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอพบ จนท.ตร. ทาง พงส.ได้ตรวจที่เกิดเหตุและรวบรวมหลักฐาน ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าว



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้