ตร.เมืองเลย จับแล้วคนขับหกล้อชน จยย.เสียชีวิต แล้วหนี

Last updated: 16 ก.ค. 2564  |  3797 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตร.เมืองเลย จับแล้วคนขับหกล้อชน จยย.เสียชีวิต แล้วหนี

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 12 ก.ค.64 ศูนย์วิทยุ191 สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถเฉี่ยวชนรถ จยย. บริเวณแยกบ้านกำเนิดเพชร ต.เมือง อ.เมือง จ .เลย แล้วหลบหนีไป ส่วนผู้ขี่รถ จยย.ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย ได้ออกติดตามพบพลเมืองดีให้การว่า ได้ขับรถตามรถต้องสงสัย เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ  อีซูซุ สีฟ้า มีคนนั่งบริเวณท้ายกระบะรถ ลักษณะเป็นรถเก่า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จึงได้ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบรถต้องสงสัยมุ่งหน้าเข้าเมือง และใช้เส้นทางถนนมลิวรรณ


ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 15 ก.ค.64 ตร.ชุดสืบสวน พร้อมสายตรวจราชภัฎ ตรวจสอบรถต้องสงสัย บริเวณในมหาลัยราชภัฎเลย พบรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 80-7044 เลย อีซูซุ สีฟ้า ลักษณะตรงตามที่ได้รับแจ้ง และตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบนายสัญญา สุวรรณสนธิ์ ผู้ขับรถคันดังกล่าว ให้การรับว่า ตามวัน เวลา ที่เกิดเหตุ ตนได้ขับรถบรรทุกผ่านบริเวณที่เกิดเหตุจริง จึงได้ร่วมกันเชิญตัวนายสัญญา มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามกฎหมายต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้