ตร.หนองหิน ยึดยาบ้า 4 ล้านเม็ด เตรียมส่งไปเพชรบูรณ์

Last updated: 21 ก.ค. 2564  |  6901 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สองหนุ่มสาวคู่กิ๊กคิดรวยทางลัด รับจ้างส่งยาบ้าล็อตใหญ่ 4,000,000 เม็ด มาจากหนองคาย สุดท้ายมาโดนจับที่รีสอร์ท อ.หนองหิน  

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 20 ก.ค.64 พ.ต.อ.เสกสิทธิ ทวีชัย ผกก.สภ.หนองหิน จ.เลย พ.ต.ต.รัฐพล  เขียนศิริ  สว.กก.สืบสวนฯ พร้อม จนท. สืบทราบว่ามีการลักลอบขนยาบ้าเข้ามาพัก ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง บ้านหลักร้อยหกสิบ หมู่ 10 ต.หนองหิน อ.หนองหิน จ.เลย เพื่อเตรียมส่งไปให้พ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ที่ จ.เพชรบูรณ์ นำกำลังเข้าตรวจสอบพบรถกระบะอีซูซุ ตอนเดียวใสคอกเหล็ก สีขาว ทะเบียน ผข 4731 พิษณุโลก จอดอยู่หน้าห้องรีสอร์ท มีผ้าใบปิดทับท้ายกระบะ


จากนั้นได้เข้าตรวจค้นภายในห้องเบอร์ 2 จับกุมนายไกรสร หมื่นหลวง อายุ 25 ปี และนางสาวฐิตาพร อรณแก้ว อายุ 20 ปี ที่อยู่ 19/36 อ.วจี ต.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ แฟนสาว ขณะนอนหลับอยู่ในห้อง และพบอาวุธปืนพกสั้นชนิดกึ่งออโตเมติก ขนาด 9 มม. และกระสุน จำนวน 5 นัด  จากนั้นนำตัวไปที่รถกระบะเปิดผ้าใบดุพบยาบ้าจำนวน 10 กระสอบ รวม 4,000,000 เม็ด โดย ผตห.ให้การรับสารภาพว่า ได้รับจ้างจากพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่มารับยาบ้าที่ อ.สังคม จ.หนองคาย ผ่านมาทาง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เข้าพักที่รีสอร์ตสวนหิน อ.หนองหิน เพื่อจะส่งไปที่ จ.เพชรบูรณ์ แต่กลัวจะมีด่านตรวจที่แยกกะสะทอน อ.หล่มเก่า จึงได้แวะพักที่รีสอร์ทก่อน ได้ค่าจ้างครั้งละ 10,000 บาท เพิ่งทำเป็นครั้งแรก จนท.ได้แจ้งข้อกล้าวหา ร่วมกันมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.หนองหิน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้