น้องอรบุกวัดดัง อ.ด่านซ้ายอีกแล้ว เจอพระขังในห้องไม่ให้หนี

Last updated: 26 ก.ค. 2564  |  5475 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องอรเจ้าเก่าอีกแล้ว ย่องเข้าห้องพักญาติโยมยามค่ำคืน วัดป่าเนรมิตวิปัสสนา อ.ด่านซ้าย สุดท้ายถูกพระในวัดขังในห้องไม่ให้หนี แจ้งตำรวจมาจับ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 25 ก.ค.64 ศูนย์วิทยุ สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งจากพระลูกวัดป่าเนรมิตวิปัสสนา บ้านหัวนายูง ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย จ.เลย ว่ามีหญิงสาวย่องเข้ามาขโมยทรัพย์สินภายในห้องพักญาติโยมภายในวัด เมื่อรับแจ้งประสานไปยังชุดสายตรวจเดินทางไปตรวจสอบ พบพระลูกวัดได้พา จนท.ตร.ไปดูที่ชั้น 2 พบห้องพักญาติโยมที่มาทำบุญ พบมีเหล็กคล้องล็อคประตูอยู่ไม่ให้คนร้ายออกมา ส่วนภายในห้องคนร้ายพยายามพังประตู เพื่อเปิดออกมา จนท.ได้เอากลอนออกเมื่อเปิดประตู พบว่าคนร้ายไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นน้องอร อายุ 24 ปี เจ้าเก่า ที่เข้ามางัดตู้บริจาคภายในวัดนับสิบครั้ง ตรวจสอบในห้องเป็นห้องว่างเปล่า ไม่มีทรัพย์สินหาย จึงได้ควบคุมตัวมาสอบถาม


น้องอร อ้างว่าไม่ได้เข้ามาขโมยของ ตอนหัวค่ำมาหาหลวงพ่อเพื่อขอเงิน แต่หลวงพ่อไม่ให้ไล่กลับบ้าน จึงกลับบ้านแต่ไปเข้าห้องผิด จนถูกพระลูกวัดเห็นและล็อคห้องไม่ให้ออก ในเบื้องต้นทางวัดได้แจ้งข้อหาบุกรุกยามค่ำคืน นำตัวส่ง พงส.สภ.ด่านซ้าย ดำเนินคดีตามกฎหมาย



 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้