ผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยงสูงหนีออกจาก รพ.เลย นอนฟุบที่ท่ารถ บขส.

Last updated: 30 ก.ค. 2564  |  2175 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มวัย 31 ปี ป่วยโรคประจำตัว ใกล้ชิดผู้ติดโควิด อยู่ในกลุ่มเสียงสูง โดนกักตัวที่ รพ.เลย คิดถึงเพื่อนหนีออกจาโรงพยาบาล มานอนฟุบที่ท่ารถ บขส.เลย

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 29 ก.ค.64 กู้ภัยเทวา จ.เลย ได้รับแจ้งจาก รพ.เลยว่า มีผู้ป่วยโรคประจำตัว อยู่ในกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงใกล้ชิดผู้ป่วยโควิด หนีออกจาก รพ.เลย มานอนฟุบอยู่ที่ ท่ารถ บขส.เลย เมื่อรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ พบชายดังกล่าว อยู่ อ.นาด้วง จ.เลย นอนฟุบอยู่หน้าห้องน้ำในท่ารถ ขบส. สภาพอิดโรย ตัวร้อน กู้ภัยฯ ต้องปฐมพยาบาลนำตัวส่ง รพ.เลย

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า เมื่อเช้ามาขอรักษาตัวที่ รพ.เลย ป่วยด้วยโรคประจำตัว และใกล้ชิดผู้ป่วยโควิด จนท.จึงได้กักตัวอยู่ในกลุ่มผู้เสี่ยงสูง เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด แต่ผลยังไม่ออก คิดถึงเพื่อนได้หนีออกจาก รพ.เลย มาที่ท่ารถ บขส. เพื่อนั่งรถไปหาเพื่อนที่ จ.มหาสารคาม เพื่อไปรักษาตัวที่ แต่มานอนฟุบที่ท่ารถก่อน จนมี กู้ภัยฯ มาช่วยเหลือนำส่งคืน รพ.เลย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้