หายออกจากบ้านไป 3 วัน พบจมน้ำสระน้ำข้างบ้าน

Last updated: 4 ส.ค. 2564  |  1954 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มกลางคน อ.ด่านซ้าย หายออกจากบ้านไป 3 วัน เพื่อนมาพบจมน้ำตายสระน้ำข้างบ้าน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 4 ส.ค.64 ร.ต.อ.พีรพัฒน์ ชมชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งพบคนจมน้ำตายที่สระน้ำข้างเมรุวัดป่าเนรมิตวิปัสสนา ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดด่านว้าย เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาด 30X30 ลึก 3 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพนอนคว่ำหน้า ขึ้นอืด ชื่อนายสมรส ทำทิพย์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 266 หมู่ 2 ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย จ.เลย  กู้ภัยฯ นำร่างขึ้นมาบนสระน้ำ แพทย์ตรวจร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย เสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน


จากการสอบถามญาติทราบว่า ผู้ตายชอบดื่มเหล้า จะหายออกจากบ้านไปครั้งละ 2-3 วัน และชอบให้อาหารปลาที่สระน้ำข้างบ้าน จนมาเมื่อวันจันทร์ได้หายออกจากบ้านไป ทางญาติก็ไม่เอะใจ จนเมื่อเช้าเพื่อนผู้ตายมาพบเป็นศพจมน้ำตายในสระน้ำข้างบ้าน ส่วนสาเหตุคาดพลัดตกลงไปในสระน้ำจนเสียชีวิต ส่วนทางญาติไม่ติดใจการตายมอบร่างให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้