เจ้าของบ้านผวาอาทิตย์เดียวไฟไหม้บ้าน 4 ครั้งที่อำเภอเมืองเลย

Last updated: 5 ส.ค. 2564  |  2442 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มวัยกลางคน ผวาอยู่บ้านคนเดียว ไปงานวันเกิดเพื่อน กลับมาเห็นไฟไหม้บ้าน อาทิตย์เดียวไหไหม้ 4 ครั้ง ทั้งที่ไม่ได้เสียบปลั๊กอุปกรณ์ไฟฟ้า

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 23.25 น. วันที่ 4 ส.ค.64 สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 47/5 หมู่ 7 ต.นาอาน อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังสายตรวจเมืองเลย สมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลย รถน้ำดับเพลิง ทม.เลย เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มี จนท.ตร.สายตรวจได้ช่วยกันเอาน้ำดับไฟที่ลุกไหม้ทีวีภายในบ้านจนดับสนิท โดยมีนายอนุชา โสระสิงห์ อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านเพิ่งกลับมาถึงที่บ้าน ถึงกับพูดว่า ไฟไหม้บ้านครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ในรอบ 1 อาทิตย์ โดยไม่ทราบสาเหตุ


มาเช้าวันนี้เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว พบนายอนุชา โสระสิงห์ กำลังเก็บซากสิ่งของที่ไฟไหม้อยู่ เล่าว่า ตนเองอยู่บ้านคนเดียว เมื่อคืนไปงานวันเกิดเพื่อน มีคนมาบอกว่าไฟไหม้บ้านจึงรีบกลับมาดู พบมีตำรวจ กู้ภัยฯ รถน้ำดับเพลิง มาช่วยกันดับไฟ แต่สิ่งที่ไฟไหม้คือทีวีที่วางอยู่ชั้นวางของ ไฟไหม้เพียงอย่างเดียว ตนเองสงสัยว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร อาทิตย์นี้ไฟไหม้บ้านมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกไฟไหม้ตู้เสื้อผ้า ครั้งที่ 2 ไฟไหม้เสาไม้กลางบ้าน ครั้งที่ 3โต๊ะวางและตู้เสื้อผ้า และครั้งที่ 4 เมื่อคืนทีวี ทั้งที่ทุกครั้งไฟไหม้ไม่ได้เสียบปลั๊กเลย แต่ไฟลุกไหม้ขึ้นมาเองและดับทัน สงสัยอยู่เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น ร่องรอยการไฟไหม้ก็ยังอยู่ หรือเพราะว่าเป็นอาถรรพ์อะไรสักอย่าง อยากให้ผู้รู้มาตรวจสอบหน่อยว่าเกิดจากอะไร



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้