ผู้ว่าฯ เลย ตรวจเยี่ยมศูนย์พักคอย ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

Last updated: 6 ส.ค. 2564  |  1011 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 5 ส.ค.64 นายชัยธวัช  เนียมศิริ  ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย พร้อมด้วย นายศิริวัฒน์ พินิจพานิชย์ ปลัดจังหวัดเลย เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์พักค่อยผู้ติดเชื้อโควิด-19   และให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ โดยมี นายเรืองเดช สร้อยคำ นายอำเภอนาแห้ว   เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอนาแห้ว ร่วมให้การต้อนรับและรายงานความคืบหน้าเรื่องสถานที่ Community Isolation (การดูแลตนเองในระบบชุมชนให้กับผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 ในชุมชน)


นายชัยธวัช  เนียมศิริ  ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย กล่าวว่า วันนี้ได้ลงพื้นที่อำเภอนาแห้วตรวจดูสถานที่ Community Isolation (การดูแลตนเองในระบบชุมชนให้กับผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 ในชุมชน) เพื่อดูความเรียบร้อยของสถานที่เพื่อรองรับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ในการการจัดเตรียมสถานที่และอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้รับความร่วมมือจากท้องถิ่นเป็นอย่างดี พร้อมสำหรับรองรับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม. บุคลากรด่านหน้า ที่ได้ร่วมด้วยช่วยกัน ในการรับมือกับโรคโควิด-19 และขอให้ทุกคนเน้นมาตรการ D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด เพื่อตัวเราเองและคนใกล้ชิด

สำหรับผู้ที่สามารถเข้ารับบริการในสถานที่ Community Isolation ได้ คือ ผู้ติดเชื้อโควิด -19 ที่มีอาการไม่รุนแรง (สีเขียว) ที่ยังอยู่ในระหว่างการรอเตียง และกลุ่มผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์สอบสวนโรค (PUI)



 

ขอบคุณข้อมูลจาก ปชส.เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้