บุคลกรทางการแพทย์ด่านหน้า รพร.ด่านซ้าย ฉีดวัคซีนเข็ม 3 ไฟเซอร์

Last updated: 8 ส.ค. 2564  |  1063 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผอ.รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย นำบุคลากรเข้าแถวฉีดวัคซีนเข็ม ที่ 3 (ไฟเซอร์) จำนวน 150 คน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 ส.ค.64 ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย นายแพทย์ภักดี สืบนุการณ์  ผอ.โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย จ.เลย นำบุคลากรทางการแพทย์เข้าแถวฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 บูสเตอร์โดส ไฟเซอร์ เพื่อป้องกันและกระตุ้นให้เกิดภูมิต้านทานมากขึ้น โดยในวันนี้มีการฉีดไปทั้งหมด 150 คน หลังการฉีดยังไม่พบว่าแพทย์หรือบุคลากรมีอาการข้างเคียง


นายแพทย์ภักดี สืบนุการณ์  ผอ.โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย ทางโรงพยาบาลมี จนท.บุคลากรทางการแพทย์ทั้งหมด 240 คน และ จนท.รพ.สต. 60 คน ทั้งอำเภอมี 300 คน ซึ้งบางส่วนมีการฉีดบูสเตอร์โดสไปแล้ว เมื่อสัปดาห์ก่อนด้วยวัคซีนแอสตราเซเนกา และในส่วนที่เหลือคือวันนี้ 150 คน เป็นการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มที่ 3 ซึ้งในวันนี้ทุกโรงพยาบาลในจังหวัดเลย มีการนัดฉีดวัคซีนหรือวันจันทร์ ส่วนทาง รพร.ด่านซ้าย เริ่มมีการฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 และ 2 แก่ประชาชนในอำเภอด่านซ้ายมากขึ้น ตอนนี้วัคซีนมามากขึ้น ชาวบ้าน อ.ด่านซ้าย มีความกระตือรือร้นต้องการฉีดวัคซีนมากขึ้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้