จบดราม่า ส.อ. ค่ายทหารเมืองเลย ฉีดวัคซีนไฟเซอร์

Last updated: 9 ส.ค. 2564  |  593 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สสจ.เลย เปิดแถลงข่าวสิบเอก ค่ายทหารเมืองเลย เป็นบุคลกรโรงพยาบาลค่ายทหาร

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ส.ค.64 ที่ห้องประชุมภูกระดึง ศาลากลาง จ.เลย นายโสภณ สุวรรณ์รัตน์ รองผู้ว่าฯ เลย นายแพทย์ปรีดา วรหาร นายแพทย์สำนักงานสาธารณสุข จ.เลย พ.ท.ครรชิต ดำรงพิวัฒน์ ผอ.รพ.ค่ายศรีสองรัก แถลงข่าวความคืบหน้าสถานการณ์โควิด-19 ใน จ.เลย และกรณีทหารยศสิบเอง ได้โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊กส่วนตัวว่ามีการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรก ที่โรงพยาบาลเลย จนเป็นกระแสในเฟสบุ๊ก ไลน์กลุ่ม ของจังหวัดเลย

นายแพทย์ปรีดา วรหาร นายแพทย์สำนักงานสาธารณสุข จ.เลย เปิดเผยว่า  ทหารสิบเอกนายดังกล่าว เป็นบุรุษพยาบาล ทำหน้าบุคลากรด่านหน้า ประจำอยู่ที่ รพ.ค่ายศรีสองรัก มณฑลทหารบกที่ 28 ได้รับการฉีดวัคซีนในสิทธิ์โครงการพิเศษ เนื่องจากเป็นหนึ่งในทีมบุคคลากรทางการแพทย์  ทั้งนี้นโยบายในการรับวัคซีนไฟเซอร์ สามารถฉีดได้ตั้งแต่เข็ม ไม่จำเป็นว่าต้องฉีดเข็มที่ 2 มาก่อน

ด้านพันโทครรชิต ดำรงพิวัฒน์  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายศรีสองรัก (ต้นสังกัด) แจงว่าการโพสต์ในโซเชียลอาจเกิดการคาดเคลื่อน หรือเข้าใจผิดของประชาชนได้ และส่วนตัวของผู้โพสต์เอง อาจโพสต์ไปด้วยความดีใจที่ได้ฉีดวัคซีน โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์  และเป็นข้าราชการทหาร จึงไม่เหมาะสมที่จะโพสต์ จึงอยากขออภัยประชาชนมา ณ ที่นี้ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้