ทหารพราน 22 ยึดรถ จยย. 3 คัน ข้ามแม่น้ำเหืองไปฝั่งลาว

Last updated: 11 ส.ค. 2564  |  1546 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 10 ส.ค.64 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี กรมทหารพรานที่ 22/หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 จัดกำลังเคลื่อนที่เร็ว ร้อย.ฉก.ทพ.2103  บูรณาการกับชุดสืบสวน สภ.เชียงคาน ตร.น้ำเชียงคาน ชปข.1กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี นรข. สถานีเรือเชียงคาน ร่วมกันทำการจับกุมนายอรรคพล อายุ 27 ปี และนายคูณ อายุ 55 ปี ทั้งสองคน อยู่บ้านคกงิ้ว ต.ปากตม อ.เชียงคาน จ.เลย ได้ที่บริเวณริมแม่น้ำเหือง ท้องที่บ้านท่าดีหมี หมู่ 4 ต.ปากตม อ.เชียงคาน จ.เลย พร้อมด้วยของกลาง

1.รถ จยย.ฮอนด้า รุ่น เวฟ 110i สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

2.รถ จยย.ฮอนด้า รุ่น เวฟ 110i สีน้ำเงินเทา

3.รถ จยย.ฮอนด้า รุ่น เวฟ 110i สีน้ำเงินดำ

4.เรือกีบเพลาหางยาว พร้อมเครื่องยนต์ จำนวน 1  ลำ

แจ้งข้อกล้าวหา ร่วมกับพวกที่หลบหนี พยายามนำรถจักรยานยนต์ออกไปนอกราชอาณาจักร โดยมิได้ผ่านพิธีการทางศุลกากรโดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาที่ 1 โดยกล่าวหาว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และผู้ต้องหาที่ 2 โดยกล่าวหาว่าเป็นผู้ขับขี่ (รถยนต์)เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย นำตัวพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชียงคาน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้