หนุ่มเลยถูกจับยาบ้าค้นเจอยกทรง กกน. เมียคาดเอวบอกทำคุณไสยให้เมียหลงรัก

Last updated: 17 ส.ค. 2564  |  6974 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตร.ด่านซ้าย ทพ.2101 ออกตรวจเจอหนุ่มมีพิรุธ ขอค้นเจอยาบ้า 10 เม็ด ส่วนที่เอวตกใจเจอยกทรง กางเกงในเมียคาดอยู่ที่เอว อ้างว่าขโมยของเมียมาทำพิธีคุณไสยเพื่อให้เมียหลงรัก

เมื่อเวลา 14.00 น. ร.ต.อ.ปริพล แก้วพล รอง สว.สส.สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ร.ต.อ.ชินวัตร ขำทับทิม รองสว.สส.ฯ ร.ต.ท.ณรงค์ แสนประสิทธิ์ รอง สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวน ทพ.2101 นำกำลังออกตรวจพื้นที่ป่าข้าวโพด ท้ายหมู่บ้านทุ่งเทิง ต.โป่ง อ.ด่านซ้าย พบนายยุทนาชัย อายุ 42 ปี อยู่ อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ขี่ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ลักษณะมีพิรุธเข้าตรวจค้นพบยาบ้า 10 เม็ด ซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อ แต่ที่เอวพบผิดสังเกตุ ให้เปิดเสื้อดูแต่บ่ายเบี่ยงไม่ยอมเปิด จนท.ต้องค้นตัว เมื่อเปิดชายเสื้อต้องตกใจ เห็นยกทรงคาดอยู่ที่เอวพร้อมกางเกงในสีดำ นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ด่านซ้าย


จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การว่ายาบ้ามีไว้เสพ ส่วนยกทรงและกางเกงในเป็นของเมีย เมื่อคืนทะเลาะกับเมีย จึงหยิบมาจากตะกร้าเพื่อมาทำพิธีคุณไสย ตามที่พ่อหมอในหมู่บ้านบอก เพื่อให้เมียกลับมาหลงรักและครองรักกันไปนานๆ แต่ยังไม่ทันได้ทำพิธีถูก จนท.ตร.จับยาบ้าเสียก่อน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้