ผู้ว่าฯ เลย ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์พักคอยให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

Last updated: 21 ส.ค. 2564  |  2285 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่  20 ส.ค.64 ที่สถานีฟาร์มฝึกนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น และโรงเรียนผาน้อยวิทยา ต.ผาน้อย อ.วังสะพุง จ.เลย นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย พร้อมด้วย นายศิริวัฒน์ พินิจพานิชย์ ปลัดจังหวัดเลย ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์พักคอย (Community Isolation) และให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ โดยมี หน.ส่วนราชการ ให้การต้อนรับ และรายงานความคืบหน้าการเรื่องสถานที่ Community Isolation (การดูแลตนเองในระบบชุมชนให้กับผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 ในชุมชน)


สำหรับโรงเรียนผาน้อยวิทยาคม มีจำนวนเตียง 24  เตียง เริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 5-20 ส.ค.64  มีผู้ป่วยสะสมทั้งสิ้น 22 คน รักษาหายแล้ว 15 ราย ปัจจุบันแอดมิดที่โรงพยาบาล 3 ราย คงเหลือผู้ป่วย 4 ราย (ชาย 2 ราย หญิง 2 ราย) คงเหลือเตียง 20 เตียง และ รพ.สต.นาดอกไม้  มีผู้ป่วย (Community Isolation) 17 ราย กลับบ้านแล้ว 3 ราย local Quarantine 4 ราย กลับบ้านแล้ว 2 ราย  บ้านนาดอกไม้  21 ราย บ้านเหมืองแบ่ง 11 ราย รวม 32 ราย

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สามารถเข้ารับบริการในสถานที่ Community Isolation  ได้แก่ ผู้ติดเชื้อโควิด -19 ที่มีอาการไม่รุนแรง (สีเขียว) ที่ยังอยู่ในระหว่างการรอเตียง และกลุ่มผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์สอบสวนโรค (PUI)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้