กล้องจับภาพ โจรแสบฉายเดี่ยววันเดียวขโมย จยย. 2 คัน จ.เลย กล้องจับภาพได้ (คลิป)

Last updated: 22 ส.ค. 2564  |  11296 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โจรฉายเดียวออกตระเวนลักรถ จยย. ที่จอดเสียบกุญแจคารถ วันเดียวขโมยรถ จยย. สองพื้นที่ สองอำเภอ จ.เลย หนีลอยนวล 

เมื่อเวลา 20.45 น. วันที่ 21 ส.ค.64 ร.ต.อ.ราเชนทร์ โพธิ์จันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียงคาน จ.เลย ได้รับแจ้งมีคนร้านลักรถ จยย.หน้า 7-11 บ้านธาตุ ต.ธาตุ อ.เชียงคาน เมื่อรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ พบนางสาวอิงลดา อายุ 36 ปี เจ้าของร้านสะดวกซื้อ ยืนรอพบ จนท.ตร. เล่าว่า ได้จอดรถ จยย.ฮอนด้าคลิ๊ก สีแดงดำ ทะเบียน 1 กธ 4006 มหาสารคาม (ไม่ติดแผ่นป้าย) เป็นรถส่งเดลิเวอรี่ให้ลูกค้าจอดอยู่หน้าร้าน มีกุญแจคาอยู่ที่รถ มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 25-30 ปี สวมแมส สะพายกระเป๋า สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีแดง กางเกงขายาวสีดำ เดินผ่านไปและเดินกลับมาดู จากนั้นได้เข้าไปขโมยรถที่จอดอยู่ขี่หลบหนีไป กล้องวงจรปิดหน้าร้านจับภาพไว้ได้ พงส.ได้เก็บภาพและตรวจที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


ขณะเดียวกันเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 22 ส.ค.64 นางน้อย ค้ำมา อายุ 56 ปี อยู่ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ประเสริฐ โคบำรุง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ว่า ตนเองขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำน้ำเงิน ทะเบียน กฒ 4123 เลย มีตะกร้าพลาสติกอยู่เบาะท้ายรถ ออกจากบ้านมาซื้อไข่ที่ร้านค้าตลาดเช้า จอดรถ จยย.ตรงข้ามร้านขายไข่โดยเสียบกุญแจคาอยู่ที่รถ จากนั้นเดินไปซื้อไข่ประมาณ 5 นาที ออกมาพบเห็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 25-30 ปี สวมแมส สะพายกระเป๋า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีม่วง กางเกงขายาวสีดำ ขโมยรถไปต่อหน้าต่อตาขี่หนีหายไป วิ่งไล่ตามแต่ไม่ทัน กล้องวงจรปิดหน้าร้านขายไข่ สามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ จึงรีบมาแจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามจับคนร้าย

จากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกันที่ไปก่อเหตุขโมยรถที่ 7-11 ต.บ้านธาตุ อ.เชียงคาน รูปพรรณสัณฐานตรงกัน ทั้งรูปร่าง กระเป่าสะพาย กางเกง รองเท้า เพียงแต่เปลี่ยนเสื้อเท่านั้น ส่วนชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ดูกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้