กู้ภัยฯ จ.เลย สั่งพระกว่า 25,000 บาท ขนส่งชื่อดังเมาส่งพบกล่องโดนเจาะพระหาย

Last updated: 22 ส.ค. 2564  |  2603 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หัวหน้ากู้ภัยเทวา จ.เลย สั่งพระจาก จ.นครปฐม กว่า 25,000 บาท ขนส่งพัสดุชื่อดังมาส่งพบว่ามีรอยเจาะข้างกล่อง เปิดออกตกใจพบพระหาย รีบแจ้งความ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 ส.ค.64 ที่ สภ.เมืองเลย จ.เลย นายกมล นาถมทอง อายุ 34  ปี หัวหน้ากู้ภัยเทวา จ.เลย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท ธนพล นาใจดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ว่าตนเองสั่งซื้อพระจากคนที่รู้จักกันที่ จ.นครปฐม และซื้อขายกันอยู่เป็นประจำ ซึ้งจะส่งทางไปรษณีย์อย่างเดียว แต่ จ.นครปฐม เป็นพื้นที่สีแดง ผู้ขายส่งมาทางขนส่งพัสดุชื่อดังแทน เมื่อพัสดุมาถึง ตนเห็นว่ากล่องผิดปกติ พบว่ารอยเจาะเป็นรูข้างกล่อง 2 รู และก้นกล่องมีรอยตัดเทปใสแล้วแปะทับใหม่ เมื่อเปิดดูพบว่าพระที่สั่งมี กะลาแกะ หลวงพ่อพุฒวัดกลางบางพระ วัวธนูหลวงพ่อพุฒวัดกลางบางพระ เบี้ยแก้หลวงปู่เจือวัดกลางบางแก้ว ขุนแผนหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว ปิดตาหลวงพ่อทองสุขวัดสะพานสูง เหรียญหลวงปู่ทวดวัดช้างให้และวัดดีหลวง นางกวักหลวงพ่อเชยวัดท่าควาย รูปหล่อหลวงพ่อเนื่องวัดจุฬามณี ปรากฎว่ามีพระบางส่วนหายไป รวมมูลค่า 25,000 บาท จึงรีบมาแจ้งความทันที


สอบถามไปยังผู้ขาย ยืนยันว่าส่งพระมาให้ครบ และซื้อขายกันมานานแล้ว ส่วนทางขนส่งพัสดุชื่อดังยังไม่ได้ติดต่อไป ขอรอแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเสร็จเรียบร้อย จะไปสอบถามและหาคนรับผิดชอบต่อไป



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้