ลุงวัย 64 ปี งมหอยในแม่น้ำเลยวูบจมน้ำดับ

Last updated: 24 ส.ค. 2564  |  3377 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลุงหายออกจากบ้าน ญาติตามหาที่ริมตลิ่งแม่น้ำเลย พบเสื้อผ้ากองอยู่ริมตลิ่งแม่น้ำเลย แจ้งตำรวจ กู้ภัยฯ มาช่วย สุดท้ายเจอจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 24 ส.ค.64 สภ.เชียงคาน จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำที่แม่น้ำเลย บ้านธาตุ ต.ธาตุ อ.เชียงคาน เมื่อรับแจ้งประสานไปยังชุดประดาน้ำ กู้ภัยสว่างคีรีธรรม สมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลย เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านมุงดูเป็นจำนวนมาก ทราบชื่อผู้จมน้ำนายสุบรรณ ดวงศรี อายุ 64 ปี อยู่ ต.ธาตุ อ.เชียงคาน จ.เลย และที่ริมตลิ่งพบเสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัว เงินและซองบุหรี่ กู้ภัยฯ ชุดประดาน้ำ ลงงมหาร่างอยู่นาน 4 ช.ม. พบร่างจมอยู่ใต้น้ำนำร่างขึ้นมาไว้บนริมตลิ่ง แพทย์ตรวจร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ


จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายชอบมางมหอยที่เกิดเหตุอยู่เป็นประจำ วันนี้ออกมางมหอยตั้งแต่บ่าย จนญาติกลับมาไม่เห็นผู้ตาย เห็นผิดสังเกต เดินตามหาจนมาพบเสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัว เงินและซองบุหรี่ กองอยู่ริมตลิ่ง เชื่อว่าลงไปงมหาหอยแล้วเกิดอาการวูบหรือเป็นตะคริวจนจมน้ำ จึงรีบแจ้งตำรวจให้กู้ภัยฯ มาช่วยงมหา นาน 4 ช.ม. จนพบเสียชีวิตอยู่ใต้แม่น้ำเลย ส่วนทางญาติไม่ติดใจการตายมอบร่างให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้