แถลงข่าวเปิดโครงการพัฒนาหัตอุตสาหกรรมผ้าฝ้าย จังหวัดเลย

Last updated: 25 ส.ค. 2564  |  1057 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้ว่าฯ เลย พร้อมด้วย หอการการไทย หอการค้าจังหวัดเลย ร่วมกันแถลงข่าวโครงการพัฒนาหัตอุตสาหกรรมผ้าฝ้าย จังหวัดเลย (Cotton Valley Creation @Loei)

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 ส.ค.64 นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย นายสวาท ธีระรัตนนุกูลชัย ประธานหอการค้าภาคตะวันออกเฉียงเหนือ/รองประธานหอการค้าไทย นายสำรวย เข็มทองหลาง อุตสาหกรรมจังหวัดเลย นายณัฐพล เหลืองวงศ์ไพศาล ประธานหอการค้าจังหวัดเลย ร่วมกันแถลงข่าวโครงการพัฒนาหัตอุตสาหกรรมผ้าฝ้าย จังหวัดเลย (Cotton Valley Creation @Loei) โดยมี นายอนุชา เปรมเพชร ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี และผู้สนใจทั่วไปร่วมการแถลงข่าว ที่ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี


จังหวัดเลย จัดโครงการพัฒนาหัตถอุตสาหกรรมฝ้ายจังหวัดเลย Cotton Valley Creation@ เลย "ฝ้ายเมืองเลย"...มรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมสู่ความภาคภูมิใจระดับสากล มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาอัตลักษณ์และองค์ความรู้ในการผลิตหัตถกรรมจากฝ้ายที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างวิถีชีวิต ภูมิปัญญา และวัตถุดิบในท้องถิ่นจากหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนทอผ้ากว่า 9 ชุมชนพร้อมทั้งเชื่อมโยงกับการท่องเที่ยวของจังหวัดเลย และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าหัตถกรรมฝ้ายให้เป็นที่รู้จักและก้าวสู่สากล ทั้งยังเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพ และรายได้ให้กับประชาชน โดยกำหนดจัดงานจำนวน 2 ครั้ง คือ ที่จังหวัดเลย ระหว่างวันที่ 1-5 กันยายน 2564 และที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี ระหว่างวันที่ 9-12 กันยายน 2564

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้