หนุ่มภูเรือหลอนคลั่งใช้มีดปาดคอตัวเองจมกองเลือดสาหัส

Last updated: 27 ส.ค. 2564  |  6917 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มวัย 25 ปี หลอนได้ยินคนมาพูดกรอกหู ใช้มีดทำครัวปาดคอตัวเอง วิ่งหนีเข้าห้องนอน ก่อนปีนหน้าต่างหนี นอนจมกองเลือดอาการสาหัสหลังบ้าน

ตีสองวันที่ 27 ส.ค.64 ร.ต.อ.สมทรง บุญปัน รอง สวป.สภ.ภูเรือ จ.เลย พร้อมด้วยสายตรวจ เดินทางไปตรวจสอบ มีคนใช้อาวุธมีดปาดคอตัวเอง ภายในบ้านเลขที่ 56 หมู่ 4 บ้านถ้ำมูล ต.สานตม อ.ภูเรือ จ.เลย ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ชั้นเดียว ที่หลังบ้านใกล้ลำห้วยพบผู้บาดเจ็บนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ชื่อนายมงคลชัย เดือยพิมพ์ อายุ 25 ปี ที่ลำคอพบถูกอาวุธมีดปาดที่คอจนถึงหลอดลม นอนหายในรวยระริน จนท.รีบนำส่ง รพ.ภูเรือ ส่วนอาวุธมีดแม่ของผู้บาดเจ็บได้เก็บไว้เป็นมีดปลายแหลม 1 เล่ม และมีดทำครัวเปื้อนเลือด 1 เล่ม


จากการสอบถามแม่ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า จู่ๆ ลูกชายเกิดคลุ้มคลั่ง คว้ามีดปลายแหลมมาปาดคอตัวเองแต่ไม่เข้า แม่ได้แย้งมีดมาได้ จากนั้นลูกชายเข้าไปในครัวหยิบเอามีดทำครัวยาว 5 นิ้ว มาปาดคอจนเลือดไหลไม่หยุด วิ่งเข้าไปในห้องนอนและล็อกประตู และปีนหน้าต่างหนีออกไปทางหลังบ้าน จนนอนฟุบจมกองเลือด จึงรีบแจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าทำไมลูกชายเกิดคลุ้มคลั่ง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้