หนุ่มเลยตกใจเจอปืนบีบีกันพร้อมกระสุนริมกุดป่อง (คลิป)

Last updated: 3 ก.ย. 2564  |  2643 จำนวนผู้เข้าชม  | 


หนุ่มเลยวัย 45 ปี เดินเล่นริมสวนสาธารณะกุดป่อง อ.เมืองเลย ตกใจเจอห่อพลาสติกสีดำคล้ายปืนรีบแจ้งตำรวจ เปิดดูเป็นปืนบีบีกันดัดแปลงพร้อมกระสุน 9 มม.

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 3 ก.ย.64 ร.ต.อ.เหมรัตน์ วงศ์เหลา รอง สวป.สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งจาก 191 ว่ามีชาวบ้านพบห่อพลาสติกสีดำต้องสงสัย อยู่สวนธารณะริมน้ำกุดป่อง หลังศาลเจ้าพ่อกุกป่อง ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งพร้อมสายตรวจเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบนายอำพร อายุ 45 ปี รอพบ จนท.ตร. และชี้ไปห่อพลาสติกสีดำริมน้ำ จนท. ได้นำขึ้นมาพบว่ามีน้ำหนักผิดปกติ เมื่อแกะพลาสติกออกพบเป็นปืนบีบีกันประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุนปีขนาด 9 มม. จำนวน 4 นัด คาดว่าช่วงอยู่ระหว่างระดมกวาดล้างอาชญากรรมของ จ.เลย เจ้าของปืนกลัวความผิดนำมาทิ้ง



สอบถามนายนายอำพร เล่าว่า ขณะที่เดินเล่นอยู่ริมกุดป่อง เห็นห่อพลาสติกสีดำอยู่ริมน้ำ เอาไม้เขี่ยดูพบว่าลักษณะคล้ายปืน จึงรีบแจ้งตำรวจมาดู พบว่าเป็นปืนบีบีกันไทยประดิษฐ์ และกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 4 นัด จนท.ได้เก็บหลักฐานนำส่ง พงส.สภ.เมืองเลย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้