เด็ก 9 ขวบ ไปเล่นน้ำที่เขื่อน อ.วังสะพุง จมหายต่อหน้าเพื่อน 3 คน

Last updated: 4 ก.ย. 2564  |  2303 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เด็กชายวัย 9 ขวบ พร้อมเพื่อนชวนกันปั่นจักรยานไปเล่นน้ำที่เขื่อนกั้นแม่น้ำเลย อ.วังสะพุง เกิดพลัดตกลงไปในน้ำ จมหายต่อหน้าเพื่อน

เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 3 ก.ย.64 พ.ต.ท.ณัฐกมล ท้าวกลาง สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กจมน้ำที่ บริเวณเขื่อนกั้นแม่น้ำเลย บ้านบุ่งกกตาล ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง เมื่อรับแจ้งประสานไปยังกู้ภัยสว่างคีรีธรรม สมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลย และกู้ภัยใกล้เคียง ขอทีมประดาน้ำไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อค้นหา ทราบชื่อชื่อเด็กชายธีรธาดา อายุ 9 ขวบ เด็กนักเรียน ชั้น ป.3 โรงเรียนเทศบาลวังสะพุง กู้ภัยฯ ระดมค้นหาจนถึงเวลา 21.30 น. ไม่พบตัวจึงยุติการค้นหา

 


จาการสอบสวนทราบว่า เด็ก 4 คน ทั้งเพื่อนกันได้ปั่นจักรยานมาจากบ้านนาหลัก อ.วังสะพุง มาเล่นน้ำเขื่อนกั้นแม่น้ำเลย แต่เด็กชายธีรธาดา เกิดพลันตกลงไปในน้ำ เพื่อนอีก 3 คน เห็นตกใจรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือพระในวัดที่อยู่ใกล้ ว่าเพื่อนจมน้ำ แล้วรีบแจ้งตำรวจให้มาช่วย

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้