ไร่หม่อน คาเฟ่ กลางหุบเขา อ.ด่านซ้าย

Last updated: 8 ก.ย. 2564  |  2077 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไร่หม่อน คาเฟ่ กลางไร่ในหมู่บ้านเล็กๆของ ต.โคกงาม อ.ด่านซ้าย ที่รายล้อมด้วยแก้วมังกรนับแสนต้น จิบกาแฟสด ชมสวนดอกไม้ ดูพระอาทิตย์ตกทอแสงลับขอบฟ้า

สาววัย 30 ปี ชอบรักการทำขนมเค๊กและกาแฟสด ตัดสินใจใช้พื้นที่คุณตาเปิดร้านคาเฟ่เล็กๆ ชื่อ “ไร่หม่อน คาเฟ่” ขายกาแฟสด ขนมเค้ก สลัดผัก กลางไร่ที่รายล้อมด้วยต้นแก้วมังกรนับแสนต้น และทิวทัศน์ที่เห็นภูเขา ท้องฟ้าที่สวยงาม ที่ถนนสายบ้านหนองสนุ่น-บ้านร่องจิก ต.โคกงาม อ.ด่านซ้าย จ.เลย จนนักท่องเที่ยวแวะผ่านมาเที่ยว ชอบความสวย สงบ บรรยากาศเป็นธรรมชาติ


นางสาวอุทุมพร ราชหงส์ อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า พื้นที่บริเวณนี้เป็นพื้นที่ว่างเปล่า แต่ก่อนปลูกมันหวาน เห็นว่าที่ตรงนี้เป็นกลางหุบเขากลางเมือง บรรยากาศดี และเป็นคนที่ชอบทำคาเฟ่ เที่ยวคาเฟ่ และทำเค้ก จึงตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ ชอบบรรยากาศ ที่สวยงาม มีนักท่องเที่ยวมากันเยอะ โดยเฉพาะวันหยุด จะมาสัมผัสบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ที่สวย เงียบ รายล้อมด้วยภูเขา ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นมากับเพื่อน และพาพ่อแม่มาเที่ยวดูธรรมชาติ ชมสวนดอกไม้ ส่วนกาแฟที่นี้มีทุกอย่าง เช่นอเมริกาโน่ คาปูชิโน่ มอคค่า ลาเต้ คาราเมล นมสด สลัดผัก และของกินเล่น ลูกค้าชอบมาช่วงเย็น มาจิบกาแฟสด ดูพระอาทิตย์ตกลับฟ้า ทอแสงสวยงาม ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 09.00-17.00 น.  สอบถามเส้นทางได้เบอร์ 062-3566961



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้