หนุ่มเลยวัย 18 ลักทรัพย์หอพักเข้ามอบตัวตำรวจเมืองเลย

Last updated: 10 ก.ย. 2564  |  3603 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มเลยวัย 18 ปี ก่อเหตุลักทรัพย์ในหอพัก ถูกตำรวจกดดัน สำนึกผิดเดินเข้ามอบตัว ตร.เมืองเลย   

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 ก.ย.2564  เวลาประมาณ 16.30 น. ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งจากเจ้าของหอพักเอกลักษณ์ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย ว่ามีคนร้ายเข้ามางัดหอพักขโมยทรัพย์สินไป เมื่อรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ามีชายไทย อายุประมาณ 18-20 ปี หลังได้ทรัพย์สินแล้วหลบหนีไป จนท.ชุดสืบสวน ติดตามตัวจนทราบว่าเป็นใคร ได้เดินทางไปที่บ้านที่ อ.ภูหลวง เพื่อจับกุมแต่ไม่อยู่ จึงประสานทางญาติให้เข้ามอบตัว


มาวันนี้เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 10 ก.ย.64 นายธิตินนท์ อายุ 18 ปี อยู่  ต.หนองคัน อ.ภูหลวง จ.เลย ได้เดินมาพบ จนท.ตร.ชุดสืบสวน รับสารภาพว่า ได้ไปก่อเหตุลักทรัพย์ที่หอพักเอกลักษณ์จริง จึงนำตัวไปตรวจยึดตู้เชื่อม ถุงปุ๋ยสีฟ้า ที่เอาไว้ในหอพักเพื่อนไม่ทราบชื่อ ถนนคีรีรัฐ ซอย 3 ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย และส่วนไฟเบอร์ตัดเหล็กให้นางสาวดรุณี อายุ 40 ปี อยู่ ต.ท่าลี่ อ.ท่าลี่ จ.เลย ไปจำนำที่ร้านแห่งหนึ่ง ในราคา 600 บาท ได้เงินสดได้นำมาแบ่งกัน นำตัวส่ง พงส.สภ.เมืองเลย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้