จนท.ร่วม 100 ระดมหาลุงวัย 69 หลงป่าภูเปือย อ.ด่านซ้าย

Last updated: 12 ก.ย. 2564  |  2476 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ชาวบ้าน กว่า 70 คน ระดมหาลุงวัย 69 ปี ออกจากบ้านเดินหลงเข้าป่าสงวนฯ ภูเปือย ท้ายหมู่บ้านนาดี อ.ด่านซ้าย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 11 ก.ย.64 ที่ศูนย์ปฎิบัติการค้นหาผู้สูญหาย โรงเรียนบ้านนาดี ต.นาดี อ.ด่านซ้าย จ.เลย นายวชิรพันธ์ พรมคล้าย ปลัดอาวุโส ร.ต.อ.วิชัย สิทธิ รอง ผบ.ร้อย ตชด.247 ทหารพราน สภ.ด่านซ้าย มทบ.28 ปภ.ด่านซ้าย กู้ภัยฯ และชาวบ้าน กว่า 70 คน ร่วมประชุมวางแผนจัดกำลังตามหา นายสังวร  วงษ์มานิตย์ อายุ 69 ปี อยู่ จ.เพชรบูรณ์ มาอาศัยอยู่หลานสะใภ้ ที่ ต.ดาดี อ.ด่านซ้าย จ.เลย เมื่อวันที่ 2 ก.ย.64  ได้หายตัวออกจากบ้านคาดว่าเดินเข้าไปในป่าสงวนแห่งชาติ ป่าภูเปือย ป่าภูขี้เถ้า และป่าภูเรือ ท้ายหมู่บ้านนาดี อ.ด่านซ้าย ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ย.64 เวลา 11.00 น. ยังไม่กลับบ้าน


นางสาวธิชาฏา วังคำ เล่าว่า นายสังวร วงษ์มานิตย์ ผู้สูญหาย เป็นผู้ป่วยโควิดที่มารักษาตัวจนหายและกักตัวดูอาการจนหายเป็นปกติ มีโรคประจำตัวคือ โรคเบาหวาน หูหนวก และมีอาการหลงๆ ลืมๆ เดินเข้าไปในป่าภูเปือย มีชาวบ้านที่ขึ้นไปเก็บเห็ด กำลังเดินกลับลงมาหมู่บ้าน พบเห็นนายสังวร วงษ์มานิตย์ ผู้สูญหายเวลาประมาณ 11.00 น.เมื่อวานนี้  แต่งกายด้วยเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ เดินอยู่คนเดียว จนค่ำก็ไม่กลับบ้าน จึงร้องไปทางอำเภอ ทหาร ตำรวจ ชาวบ้าน ช่วยกันระดมค้นหา ซึ้งตอนนี้ก็ยังไม่พบตัว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้